Ngô Kiến Huy: ‘Từ chối nhận show tết là lựa chọn đúng đắn nhất mà lẽ ra tôi nên làm từ sớm’

12/02/2018 - 17:53

PNO - Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy khẳng định dù bận rộn với công việc suốt một năm ra sao nhưng anh vẫn sẽ dành thời gian ở nhà với gia đình vào những ngày tết.

Nam ca sĩ quan niệm rằng, việc chạy show ngày tết cũng nhằm mục đích tích cóp thêm tiền mua nhà, mua xe..., thế nhưng nếu mải mê kiếm tìm những thứ đó mà bỏ qua dịp sum họp cùng người thân trong ngày này thì có lúc sẽ thấy hối tiếc. Ngô Kiến Huy khẳng định dù bận rộn với công việc suốt một năm ra sao nhưng anh vẫn sẽ dành thời gian ở nhà với gia đình vào những ngày tết. 

“Nếu mà là ca sĩ thì mọi người sẽ miệt mài chạy show nhưng tết này tôi ở nhà. Chắc chắn mùng 1, mùng 2 và mùng 3, tôi sẽ ở nhà!”, Ngô Kiến Huy nhấn mạnh.

Ngo Kien Huy: ‘Tu choi nhan show tet la lua chon dung dan nhat ma le ra toi nen lam tu som’
 

“Chàng Bắp” cho biết trong suốt 9 năm hoạt động nghệ thuật của mình, anh từng có 6 năm phải ăn tết xa nhà vì miệt mài chạy show khắp các tỉnh thành. Dù ham mê công việc và mong muốn được cống hiến cho khán giả nhưng tận sâu trong lòng mình, Ngô Kiến Huy vẫn cảm thấy cô đơn và tủi thân khi đi diễn dịp tết.

Anh nói: “Từ lúc đi hát đến giờ là 9 năm, tôi đã có 6 năm đầu không đón tết tại nhà vì đã chạy show miệt mài từ 28 tết khắp các tỉnh miền Tây cho đến miền Trung. Cho đến một ngày, khi đang chạy show tết, trợ lý của tôi bỗng bật khóc khi nghe bài hát Xuân này con không về, cũng từ đó, tôi cảm thấy chạnh lòng và nhận ra gia đình mới là quan trọng nhất. Tôi nhớ mẹ và chợt nghĩ, một ngày nào đó khi mình trở về, gia đình mình sẽ không còn giống như gia đình ngày xưa nữa vì sẽ thiếu mất một ai đó thì sao. Có thể mình kiếm nhiều tiền để mua nhà, mua xe nhưng tất cả những thứ đó mình làm để phục vụ cho ai khi mà người mình muốn bù đắp lại không có”.

Ngo Kien Huy: ‘Tu choi nhan show tet la lua chon dung dan nhat ma le ra toi nen lam tu som’
 

Nam ca sĩ tâm sự, cũng từ giây phút chạnh lòng đó mà 3 năm trở lại đây, anh nhất quyết không chạy show tết nữa và thổ lộ rằng đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất mà lẽ ra anh phải nên làm từ sớm. Nhắc về gia đình của mình, Ngô Kiến Huy không giấu được sự hạnh phúc khi chia sẻ rằng bố mẹ, anh hai và chị ba anh vẫn khoẻ mạnh, mọi người luôn ở bên động viên, giúp đỡ Ngô Kiến Huy trên mỗi bước đường sự nghiệp của nam ca sĩ.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI