Nghi vấn giả nhân viên Tân Hiệp Phát đến Cà Mau làm việc

20/12/2015 - 09:48

PNO - Nhóm người tự xưng là nhân viên của Công ty Tân Hiệp Phát nhưng lại không có giấy ủy quyền, không chứng minh được danh tính.

Sáng ngày 20/12, Ông Trần Bé Ngoan - Chi cục trưởng Chi cục An toàn VSTP Cà Mau xác nhận thông tin có 2 người nghi vấn giả làm nhân viên của Công ty Tân Hiệp Phát đến cơ quan liên hệ làm việc về 79 chai trà thảo mộc Dr Thanh bị niêm phong trên địa bàn.

Tuy nhiên, 2 người này không rõ danh tính, không xuất trình được giấy ủy quyền của doanh nghiệp. "Họ không chứng minh được là người do công ty Tân Hiệp Phát cử tới nên chúng tôi không tiếp" - vị lãnh đạo này cho biết.

Được biết, vào ngày 16/12, Chi cục An toàn VSTP Cà Mau cũng đã tổ chức cuộc họp liên ngành để truy tìm nguồn gốc của 79 trai trà thảo mộc Dr Thanh có cặn trắng đục, lơ lững xuất hiện trên địa bàn TP. Cà Mau. Trong buổi họp này, đại diện phía doanh nghiệp Tân Hiệp Phát cũng có mặt.

Nghi van gia nhan vien Tan Hiep Phat den Ca Mau lam viec
Cơ quan chức năng Cà Mau tiến hành niêm phong những chai trà thảo mộc Dr Thanh chứa vật thể lạ.

Sau cuộc họp, đoàn liên ngành của Chi cục An toàn VSTP Cà Mau tiến hành kiểm tra ba đại lý cấp một của Tân Hiệp Phát tại TP. Cà Mau, nhằm truy xuất nguồn gốc, tìm lô hàng Dr Thanh có chứa vật lạ.

Chủ quán cà phê Đất Mũi Dư Bích Thủy cho biết, bà mua những chai trà thảo mộc Dr Thanh vừa bị phát hiện có dị vật từ tiệm tạp hóa Thanh Tòng (phường 5, TP Cà Mau).

Sau khi lập biên bản vụ việc, niêm phong hai chai Dr Thanh có chứa vật lạ nêu trên, lực lượng chức năng tiếp tục đến kiểm tra tiệm tạp hóa Thanh Tòng do ông Võ Thanh Tòng làm chủ. Tại đây, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện 72 chai trà Dr Thanh có chứa vật lạ, lợn cợn.

Ông Tòng cho hay, các chai nước Dr Thanh ở tiệm được mua tại Cửa hàng bách hóa phường 2 (TP Cà Mau) của Cty CP thương nghiệp Cà Mau. Lực lượng làm nhiệm vụ lập biên bản, niêm phong 72 chai trà Dr nêu trên và giao chủ tiệm tạm hóa Thanh Tòng lưu giữ.

Ông Ngoan cho hay: "Sau khi có văn bản thông báo các đơn vị kiểm tra, xử lý trà thảo mộc Dr Thanh có vật lạ, lợn cợn, các đơn vị chức năng tuyến huyện và cơ sở vẫn chưa có báo cáo kết quả kiểm tra trà thảo mộc Dr. Thanh".

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đã yêu cầu tổ chức, cá nhân không được lưu thông, sử dụng sản phẩm trà thảo mộc Dr Thanh có chứa vật thể lạ. Nếu vi phạm sẽ xử lý theo pháp luật.

Dương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI