Nghi do trầm cảm, nữ sinh lớp 12 tự tử tại nhà riêng

24/11/2020 - 14:51

PNO - Chiều tối 23/11, nhiều phụ huynh, học sinh của Trường THPT Nguyễn Hữu Huân xôn xao trước thông tin một học sinh của trường tự tử tại nhà và tử vong.

Xác nhận thông tin trên, ban giám hiệu nhà trường cho biết có một nữ sinh đang học lớp 12 của trường THPT Nguyễn Hữu Huân đã tự tử tại nhà ngay trong ngày 20/11. Gia đình đã lo xong hậu sự của em ngay ngày hôm sau.

Một nữ sinh của trường vừa tự tử tại nhà riêng
Một nữ sinh của trường vừa tự tử tại nhà riêng

Nói về sự việc đau lòng này, đại diện nhà trường cho hay, em nữ sinh này đã có nhiều dấu hiệu được cho là bệnh trầm cảm từ năm lớp 10. Trong quá trình này, em nhiều lần có dấu hiệu muốn tự tử nhưng đã được ngăn chặn, khuyên bảo kịp thời.

Nhà trường cũng đã trao đổi với phụ huynh của em nhiều lần để gia đình tìm cách tháo gỡ, khuyên răn nhưng không ngờ sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra.

Theo nhà trường, khi đi học, em có biểu hiện rất bình thường, là một học sinh năng động, mạnh mẽ, học tốt. Sở dĩ nhà trường nắm bắt tình trạng của em là nhờ những lần trao đổi thông tin từ bạn bè, học sinh trong lớp.

Trường THPT Nguyễn Hữu Huân có phòng tham vấn tâm lý với một chuyên viên riêng phụ trách. Ngoài ra, Ban Giám hiệu cũng thường xuyên theo dõi hoạt động của phòng tâm lý để kịp thời nắm bắt tình hình học sinh. 

Mỹ Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI