Thiếu tá mang hung khí vào trường đánh học sinh: Chỉ đạo nóng

10/03/2016 - 13:46

PNO - UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu cơ quan công an phải có báo cáo gửi UBND tỉnh về việc thiếu tá Khiêm mang vật giống súng vào trường trước ngày 11/3.

Ngày 10/3, một vị đại diện UBND tỉnh Gia Lai cho biết, hiện UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo công an tỉnh và công an huyện Đức Cơ nhanh chóng xác minh làm rõ vụ việc thiếu tá Trần Vũ Khiêm - trưởng Công an xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ mang một vật dụng giống súng và trường THCS Quang Trung tấn công bảo vệ và học sinh.

Cũng theo vị đại diện UBND tỉnh Gia Lai thì quan điểm của tỉnh sẽ kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp cán bộ, chiến sĩ vi phạm chứ cương quyết không bao che.

“Chúng tôi yêu cầu công an huyện Đức Cơ phải nhanh chóng xác minh vụ việc có liên quan và báo cáo về cho UBND tỉnh trước ngày 11/3. Tùy theo mức độ vi phạm mà chúng tôi sẽ có chỉ đạo hướng xử lý” – vị đại diện UBND tỉnh nhấn mạnh.

Thieu ta mang hung khi vao truong danh hoc sinh: Chi dao nong
Trường THCS Quang Trung nơi xảy ra vụ việc

Như chúng tôi đã đưa tin, vào lúc 16h30 ngày 2/3, anh Nguyễn Đức Nam (SN 1985, làm bảo vệ) đang làm việc tại Trường THCS Quang Trung thấy một số học sinh đứng ngoài cổng trường nhốn nháo nên chạy ra xem.

Lúc này anh Nam thấy ông Trần Vũ Khiêm (cấp bậc Thiếu tá, Trưởng Công an xã Ia Dơk, Đức Cơ) là bố em học sinh Trần Lê Hạnh Lan (lớp 8b) đang nhờ một số học sinh vào lớp 8b kêu em Nguyễn Ngọc Quang ra gặp. Anh Nam lại hỏi ông Khiêm thì ông Khiêm nói kêu Quang ra để đánh. Nhận thấy chuyện không ổn nên anh Nam vào lớp 8b hỏi tình hình và gặp Ban giám hiệu nhà trường báo cáo sự việc. Anh Quang gặp cô Lê Thị Hoài Hương (Hiệu phó nhà trường), lúc này cô Hương đang dạy môn Toán lớp 8b và trao đổi sự việc.

Ngay thời điểm này, ông Khiêm từ cổng trường chạy vào không ngừng la hét gây náo loạn cả trường. Thấy hành động của ông Khiêm khiến các học sinh hoảng loạn, anh Nam và cô Hương cùng ngăn cản, ông Khiêm chửi tục và lấy vật giống súng ra, đánh mạnh vào đầu khiến anh Nam bị chảy máu đầu.

Sau đó, ông này tiếp tục xúc phạm cô Hương, khiến cô hoảng sợ bỏ chạy, tìm người hỗ trợ.

Chưa dừng lại ở đó, ông Khiêm còn túm áo em học sinh Nguyễn Ngọc Quang (lớp trưởng lớp 8B) và đánh vào mặt khiến em này vô cùng hoảng loạn.

Đến thời điểm hiện tại, một số nhân chứng cho rằng vật ông Khiêm mang vào trường để đánh an Nam là súng ngắn. Tuy nhiên, ông Khiêm một mực phủ nhận và cho rằng đó chỉ là chiếc bật lửa hình khẩu súng.

Trong một diễn biến khác, ông Khiêm cho rằng mình đã quên mất nơi cất giấu chiếc bật lửa hình khẩu súng kia nên vẫn chưa giao nộp cho cơ quan công an huyện.

Văn Minh

 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI