Nghi án sát hại vợ rồi phóng hỏa đốt nhà

02/12/2015 - 07:19

PNO - Tối hôm xảy ra sự việc chị Huyền đi liên hoan về khuya, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã.

Rạng sáng ngày 1/12, người dân khối Lam Sơn, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) bị tỉnh giấc bởi mùi khói kèm theo tiếng hô hoán của hỏa hoạn.

Sự việc được mọi người phát hiện xảy ra tại nhà anh Phạm Văn Trung (37 tuổi). Khi mọi người chạy tới thấy anh Trung cùng con gái bò ra ngoài trong tình trạng yếu ớt. Anh Trung bị bỏng nặng, nổ cả hai mắt.

Khi dập tắt ngọn lửa, người dân còn phát hiện ra vợ anh Trung là chị Nguyễn Ngọc Huyền tử vong, người cháy xém. Tại hiện trường cơ quan chức năng thu được một can xăng, cục đá có dính máu.

Nhiều người dân trong khu vực cho biết, đêm ngày 30/11 họ nghe thấy tiếng cãi vã của vợ chồng anh Trung. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc chị Huyền đi liên hoan ở cơ quan về khuya. Chuyện này thường xuyên xảy ra nên không nhiều người để ý.

Được biết, vợ chồng nạn nhân cưới nhau từ năm 2007, có hai người con gái. Sau khi sự việc xảy ra, anh Trung khai rằng do chập điện nên dẫn tới hỏa hoạn nhưng cơ quan chức năng đang đặt ra nghi vấn đây là vụ án mạng do anh Trung gây ra.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Việt Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI