Nghi án đốt nhà tình nhân rồi tự thiêu vì mâu thuẫn tình cảm

08/07/2019 - 12:19

PNO - Vụ cháy xảy ra vào lúc sáng sớm, khi người dân nghe tiếng kêu cứu thì ngọn lửa đã bùng to. Bên trong căn nhà cấp 4 bị khóa trái cửa vẫn còn có tiếng la hét của nhiều người.

Ngày 8/7, một cán bộ UBND xã Mường Sang (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) đã xác nhận về vụ cháy vừa xảy ra trên địa bàn khiến 1 người chết, 4 người bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, người dân địa phương phát hiện ngôi nhà cấp 4 của chị H. (trú tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang) đang cháy lớn. Nhiều người đã hô hoán nhau dập lửa và giải cứu người bị nạn. Tuy nhiên, do căn nhà này bị khóa cửa nên ngay thời điểm đó không có cách nào cứu được những người đang la hét trong nhà.

Nghi an dot nha tinh nhan roi tu thieu vi mau thuan tinh cam
Hiện trường vụ việc

Sau khi ngọn lửa được khống chế, cơ quan chức năng phát hiện bà H. đã tử vong trong đám cháy, mẹ và hai đứa con của bà H. bị bỏng nặng. Ngoài ra, trong số các nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện người đàn ông tên Bình, sống với bà H. nhưng không đăng kí kết hôn cũng bị bỏng nặng.

Vị cán bộ xã này cũng thông tin thêm, trong số hai đứa con của bà H. có một người là con riêng và một người là con chung với ông Bình. Tuy nhiên, gia đình này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống.

Bước đầu, cơ quan chức năng nghi ngờ Bình là người đã tưới xăng gây ra vụ cháy này. Hiện tại 4 nạn nhân bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI