Nghệ sĩ Ngọc Huyền: 'Tôi biết ơn NSƯT Kim Tử Long'

14/10/2018 - 05:00

PNO - Ngoài là bạn diễn ăn ý, nghệ sĩ Ngọc Huyền cho biết, cô còn mang ơn NSƯT Kim Tử Long vì đã hỗ trợ, giúp đỡ cô rất nhiều trong sự nghiệp.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền kể lại, thời điểm cô về nước sau 15 năm xa xứ; người giúp cô làm quen với cuộc sống, công việc là NSƯT Kim Tử Long.

Ngoài ra, Ngọc Huyền cho biết, khi cô về Việt Nam hoạt động, được sự đón nhận của đồng nghiệp mọi lứa tuổi là động lực để cô cố gắng. “Tôi biết ơn anh chị đồng nghiệp trong sân khấu Huỳnh Long - Minh Tơ, đồng trang lứa với tôi có anh Kim Tử Long, anh Linh Tâm, chị Thanh Hằng và thế hệ trẻ như Trinh Trinh, Tú Sương, Quế Trân... đã chào đón và yêu thương tôi trở về”, nghệ sĩ Ngọc Huyền nói.

Nghe si Ngoc Huyen: 'Toi biet on NSUT Kim Tu Long'
Nghệ sĩ Ngọc Huyền và NSƯT Kim Tử Long từng đứng chung nhiều sân khấu, kết hợp trong nhiều tiết mục

Để đáp lại tình cảm của khán giả, đồng nghiệp, Ngọc Huyền sẽ tổ chức live show Yêu đời - Yêu người vào tháng 12 này. Đạo diễn cho liveshow là NSƯT Kim Tử Long. Nam nghệ sĩ cũng sẽ tham gia trình diễn cùng Ngọc Huyền. Lần đứng chung sân khấu gần nhất của cả hai vào tháng 12/2017, với trích đoạn gắn liền sự nghiệp của Ngọc Huyền - Xử án Phi Giao (tác giả Bạch Mai, đạo diễn NSƯT Kim Tử Long).

Theo ban tổ chức, ngoài các trích đoạn cải lương, tuồng cổ đã làm nên tên tuổi Ngọc Huyền, live show sẽ bao gồm nhiều ca khúc boléro, nhạc quê hương được lựa chọn và hòa âm, phối khí mới.

Nghe si Ngoc Huyen: 'Toi biet on NSUT Kim Tu Long'
Ngoài tham gia trình diễn, NSƯT Kim Tử Long đảm nhận vai trò đạo diễn trong live show của nghệ sĩ Ngọc Huyền

Đây không phải là đêm diễn đầu tiên của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau 15 năm xa xứ. Vào tháng Mười năm ngoái, nữ nghệ sĩ đã tổ chức đêm nhạc Trăm nhớ ngàn thương, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, dù đong đầy cảm xúc sau 15 năm mới được hát tại quê nhà, đêm diễn không trọn vẹn vì đường dây kịch bản, không gian tổ chức.

Live show Yêu đời - Yêu người dự kiến tổ chức vào ngày 22/12 tại nhà hát Hòa Bình,  TP.HCM.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI