Nghệ sĩ Châu Thanh: ‘Con gái đi chùa thường xuyên, mong tôi và vợ ở lại với nhau’

14/01/2018 - 09:06

PNO - Nam nghệ sĩ cải lương cho biết đã có khoảng thời gian anh và vợ chia tay 10 năm. Trong tiệc sinh nhật của con gái, cả hai đã có cơ hội nối lại tình xưa.

Hiện tại, nghệ sĩ Châu Thanh đã có được mái ấm bình yên bên cạnh vợ và các con. Dẫu vậy, để có được ngày hôm nay, anh và bà xã cũng đã trải qua 2 lần bị thử thách.

Châu Thanh cho biết anh kết hôn từ khá sớm. Bà xã của anh là nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu. Cả hai quen biết trong dịp Châu Thanh ra bến xe để về quê Tây Ninh. Để chinh phục được người vợ, nghệ sĩ Châu Thanh đã phải thuyết phục, lấy lòng bà ngoại của nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu. Thời điểm này, vợ của nghệ sĩ Châu Thanh có khá nhiều người vây quanh, anh lại chưa có sự nghiệp trong tay. Nhưng với sự kiên trì, cuối cùng anh đã có thể đưa nàng về dinh.

Nghe si Chau Thanh: ‘Con gai di chua thuong xuyen, mong toi va vo o lai voi nhau’
Nghệ sĩ Châu Thanh, con gái Châu Ngọc Linh và nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu

Nhưng niềm vui cũng vội tắt khi cả hai không hiểu được suy nghĩ của nhau. “Gia đình tôi ở quê, làm nông nên mong giúp được cho cha mẹ, nhưng ngại không dám nói với vợ. Vợ lại lớn lên trong sự cưng chiều nên không thể hiểu được tâm trạng của tôi. Vì vậy, tôi buồn quá nên quyết định chia tay”, nghệ sĩ Châu Thanh chia sẻ về chuyện đã qua. Sau đó, với sự thuyết phục của ông ngoại, nghệ sĩ Châu Thanh quay trở về với vợ. Anh cho biết dù xa nhau, giận hờn ào ạt như thế nhưng khi gặp lại là quên hết. Ngẫm lại, nam nghệ sĩ cho biết thời điểm đó anh và bà xã đều rất trẻ dại, nông nổi.

Khi đã có 2 con, nghệ sĩ Châu Thanh và vợ lại phải chia tay. Anh nuôi con trai, còn vợ nuôi con gái Châu Ngọc Linh. Sau khoảng thời gian này, nghệ sĩ Châu Thanh chính thức nổi danh với vai diễn trong vở Vụ án Mã Ngưu.

Nghe si Chau Thanh: ‘Con gai di chua thuong xuyen, mong toi va vo o lai voi nhau’
Nghệ sĩ Châu Thanh chia sẻ về cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu

“Tôi từng có ý định năm 40 tuổi sẽ xuất gia nhưng không ngờ duyên nghiệp vẫn còn”, nam nghệ sĩ nói. Và đúng 10 năm sau cuộc chia tay đó, anh và vợ có dịp gặp nhau trong tiệc sinh nhật của con gái. Cơ duyên này lại đưa cả hai đến gần với nhau hơn. Nghệ sĩ Châu Thanh tiết lộ: “Con gái đi chùa thường xuyên, cầu nguyện cho tôi và bà xã ở lại với nhau. Tôi thương con. Nếu tôi đi tu thì con tôi không được sự dạy dỗ thì càng mang tội”.

Sau những lần hẹn hò trở lại, nghệ sĩ Châu Thanh quyết định mở lời, cầu hôn lần 2 với nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu. Anh cho biết qua 2 lần sóng gió, giờ đây cả hai đã biết yêu thương và gắn bó với nhau bền chặt hơn.

Video clip nghệ sĩ Châu Thanh chia sẻ 2 lần chia tay nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu:

 

Những tâm sự của nghệ sĩ Châu Thanh về cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu đã lên sóng HTV 7 vào tối qua (13/1) trong chương trình Hát câu chuyện tình.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI