'Ngày mai bình yên' - vị lạ cho phim truyền hình

26/08/2018 - 09:30

PNO - Kịch bản 'Ngày mai bình yên' (35 tập, đạo diễn Thái Trình, hãng phim Aqua Blue sản xuất) khá lạ: một cô gái người H’Mông, tên Thào Cua, cải trang nam xuống thành phố, tìm kiếm người cha mất tích bí ẩn.

Từ đó mở ra một chặng đời mới khi cô gặp được người trong mộng nhưng nguy hiểm cũng bắt đầu rình rập, kéo theo những cuộc truy sát và hành trình đi tìm công lý, đi tìm sự thật…

Ngày mai bình yên thuộc thể loại phim tâm lý, hình sự. Kịch bản hấp dẫn cùng bối cảnh đẹp là những yếu tố bước đầu làm nên sức hút của phim. Vai chính Thào Cua do Yaya Trương Nhi đảm nhận.

'Ngay mai binh yen' -  vi la cho phim truyen hinh
 

“Quá nhiều cảnh quay mạo hiểm cùng nhiều cảnh cần thể lực như đánh võ, cưỡi ngựa. Tôi gặp nhiều tai nạn ngoài phim trường, có lần bị ngựa quật ngã rơi xuống đồi chấn thương và ngất xỉu tại chỗ. Nhưng hết đau tôi lại quên ngay nỗi sợ hãi mà cố gắng hoàn thành vai diễn của mình” - Yaya Trương Nhi chia sẻ. 

Phim còn có dàn diễn viên “chắc tay nghề”: Quốc Cường, Mai Thu Huyền, Khương Thịnh… Lồng ghép ân oán giang hồ vào tình yêu trắc trở của các nhân vật chính, bộ phim dẫn dắt khán giả theo từng cung bậc cảm xúc: hồi hộp, chờ đợi, hy vọng…

Hạnh phúc nào cũng phải trả giá, niềm tin nào cũng phải đánh đổi và cuối con đường luôn có bình yên chờ đợi những người lương thiện là thông điệp chính bộ phim muốn gửi gắm. Phim đang phát sóng lúc 22g, từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần, trên kênh HTV9.

Diệp Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI