Ngày bán hàng chớp nhoáng, nhiều sản phẩm giảm giá còn 12.000 đồng

09/12/2019 - 14:00

PNO - Hầu hết các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tung các chương trình bán hàng đồng giá, giảm giá đến 50% và tặng quà để… kéo khách hàng trong ngày bán hàng chớp nhoáng (Flash sale), 12/12.

Cụ thể, Shopee tung ưu đãi như sale lúc nửa đêm từ 0-2h mỗi ngày bán sản phẩm giá 12.000 đồng, giảm 50% hoặc miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Ngoài ra, các thương hiệu hàng hàng tiêu dùng, đồ gia dụng tên tuổi như: Nestle, P&G Hair Care, Lock&Lock và LG Electronics... cũng có nhiều ưu đãi đặt biệt trên nền tảng của sàn thương mại điện tử này. Điển hình người dùng mua Smart TV LG 55 inch trên Shopee sẽ được ưu đãi lên đến 45%.

Ngoài ra, đơn vị này cũng tung ra Voucher vận chuyển không giới hạn cho đơn hàng từ 50.000 đồng và voucher giảm giá lên tới 50% từ Nowfood và AirPay áp dụng đến 12/12.

Trang TMĐT Lazada cũng tung ra 12 chương trình ưu đãi, trò chơi nhận quà, trong chuỗi hoạt động Flash Sale cuối năm. Các nhãn hàng chính hãng trên nền tảng này cũng tung ra ưu đãi, theo dự kiến Lazada sẽ có 1,2 triệu ưu đãi cùng hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng.

Trang TMĐT Tiki cũng tung ra chương trình mua sắm ưu đãi trên trang chủ của mình từ 5-50% cho từ một số các sản phẩm công nghệ đến bỉm, sữa cho trẻ em.

Chia sẻ với báo Phụ Nữ TP.HCM, Ông Pine Kyaw, Giám đốc Điều hành, Shopee Vietnam cho biết, sàn sẽ gia tăng các sản phẩm khuyến mãi cùng ưu đãi độc quyền nhằm thu hút lượng người tiêu dùng đông đảo trong sự kiện mua sắm đặc biệt này. 

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI