Ngắm các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam từ trực thăng

01/05/2022 - 06:20

PNO - Với số tiền từ 2,4 - 4 triệu đồng, du khách có thể ngắm vịnh Hạ Long, Vũng Tàu, Đà Nẵng, TPHCM từ trên cao.

Tour trực thăng ngắm vịnh Hạ Long từ 1,9 triệu đồng

Bay trực thăng ngắm Vịnh Hạ Long là sản phẩm du lịch đã được khai thác để phục vụ du khách quốc tế từ nhiều năm trước nhưng hai năm nay mới được áp dụng rộng rãi cho khách Việt Nam.

Trực thăng BELL505 - loại dùng để phục vụ du khách ngắm cảnh vịnh Hạ Long trên cao  có 5 chỗ ngồi, trong đó 1 chỗ dành cho phi công và 4 chỗ dành cho hành khách. Trong đó, chỗ ngồi phía trước bên cạnh phi công được đánh giá là tốt nhất với phần kính mở rộng nên có giá cao hơn 3 chỗ ngồi còn lại ở phía sau.

Trực thăng du lịch đã có sân bay helipad riêng trên đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, phục vụ 3 loại chuyến bay ngắm cảnh Hạ Long là Khám phá (chuyến bay 10 phút); Ấn tượng (chuyến bay 15 phút) và Chinh phục (chuyến bay 30 phút). Giá vé của tour ngắm Hạ Long từ trên cao dao động từ 1,92 - 5,88 triệu đồng, tùy thuộc vị trí ngồi và thời gian bay.

Theo chia sẻ của nhiều du khách, mức giá và số tiền cho tour Trực Thăng Hạ Long 10 phút ngắm cảnh: Đảo Tuần Châu - Đảo Đầu Gỗ - Hòn Gà Chọi - Đảo Titop - Bái Tử Long - Đảo Rều - Đảo Tuần Châu là "ngon, bổ, rẻ" cho trải nghiệm này.

2,5 triệu đồng cho 12 phút ngắm Đà Nẵng từ trên cao

Với mức giá 2,5 triệu đồng cho 12 phút bay, tour trực thăng ngắm Đà Nẵng cho phép du khách chiêm ngưỡng núi Ngũ Hành Sơn, cầu Rồng, cầu Sông Hàn và tượng Phật Quan âm cao nhất ở bán đảo Sơn Trà, ngắm các bãi biển đẹp từ trên cao rồi trở về điểm xuất phát - sân bay Nước Mặn.

Thời gian bay từ 8 - 12g và từ 14 - 17g. Mỗi chuyến bay phục vụ khoảng 3 khách.

Ngắm Vũng Tàu từ trực thăng giá 3 triệu đồng

Với đặc trưng mỗi chuyến chỉ có thể phục vụ một hành khách, tour trực thăng ngắm Vũng Tàu từ trên cao có các mức giá là 12, 9, 5 và 3 triệu đồng. Mỗi mức giá tương ứng với thời lượng bay khác nhau, lần lượt là 60, 45, 30 và 15 phút bay. Do đặc trưng về giá vé, chuyến bay 15 phút với mức phí 3 triệu đồng thường được nhiều du khách chọn hơn.

Hành trình bay của trực thăng ngắm Vũng Tàu từ trên cao xuất phát tại sân bay trực thăng Vũng Tàu, lộ trình bay qua Bãi Sau, tượng chúa Kito, hải đăng, một số điểm du lịch nổi tiếng như Bạch Dinh, Hồ Mây, bến Đá, sau đó về lại điểm xuất phát.

Bay trên bầu trời TPHCM với giá 4 triệu đồng

Khoảng 2 tháng nay, hàng loạt công ty du lịch có trụ sở tại TPHCM như Vietravel, Saigontourist, Fiditour - Vietluxtour, TSTtourist... đã giới thiệu tour ngắm Sài Gòn từ trên cao bằng trực thăng với mức giá từ 4 - 4,9 triệu đồng/khách cho 40 phút bay.

Tour du lịch "Ngắm TPHCM từ trên cao" bay bằng máy bay trực thăng EC-255 với chuyến bay tầm ngắn và tầm trung. Trong đó, chuyến bay tầm ngắn có thời gian dự kiến từ 30 đến 45 phút gồm hai lộ trình: ngắm trung tâm TPHCM và trung tâm TPHCM kết hợp Cần Giờ. Chuyến bay tầm trung có thời gian bay khoảng 60 phút với lộ trình bay kết nối TPHCM và Long An theo tuyến: trung tâm TPHCM - Khu du lịch Cánh đồng bất tận (Long An) hoặc Cần Giờ (TPHCM) - Khu du lịch Cánh đồng bất tận (Long An).

Được biết, mức giá thấp của dịch vụ du lịch này do mỗi chuyến bay, trực thăng EC-255 có thể phục vụ 16 hành khách (số lượng khách gấp 16 lần so với tour Vũng Tàu, gấp 4 lần so với chuyến bay ở vịnh Hạ Long).

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI