New York: thành phố đắt đỏ nhất với du khách

09/12/2014 - 20:37

PNO - PNO - Trên trang web GoEuro.com ngày 9/12 vừa công bố danh sách những thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Danh sách trên bao gồm 150 thành phố.

edf40wrjww2tblPage:Content

New York: thanh pho dat do nhat voi du khach

Một góc thành phố New York - Ảnh: homedsgn

Trong đó, thành phố New York của Mỹ xếp đầu bảng. Xếp chót là thành phố Tirana của Albania. Hai địa điểm Macau và Hồng Công của Trung Quốc xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 15. Trong khi đó, đảo quốc sư tử Singapore xếp thứ 37 còn thành phố Tokyo của Nhật Bản xếp vị trí thứ 40.

GoEuro.com là một trang tìm kiếm để khách du lịch tham khảo, so sánh giá cả các dịch vụ du lịch ở khắp nơi trên thế giới. Chủ của GoEuro.com là người Đức. GoEuro.com xây dựng được uy tín lớn trong ngành du lịch thế giới vì những số liệu khách quan, công khai của mình.

Báo cáo của GoEuro.com này còn nhắc đến Airbnb - cộng đồng trực tuyến chuyên cho thuê phòng, nhà nghỉ dành cho khách du lịch là một địa chí lý tưởng để khách tham khảo và chọn nơi dừng chân nghỉ giữa các chặng.

Khi xu hướng du lịch bụi ngày càng phát triển thì việc chủ động tìm kiếm dịch vụ du lịch, tìm hiểu giá cả ngày càng bùng nổ. Nhờ vậy mà các trang trung gian như GoEuro.com, Airbnb càng thu hút người xem.

THIÊN ANH
(Theo Channel News Asia)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI