Nén nhang thương người nằm xuống

30/03/2021 - 20:08

PNO - Cán bộ Hội LHPN TP.Thủ Đức đang túc trực cùng gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Chiều 30/3, bà Phan Kiều Thanh Hương - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đã đến trại hòm Hai Quản (phường Cát Lái, TP. Thủ Đức), nơi đặt quan tài sáu nạn nhân vụ cháy xảy ra trên địa bàn rạng sáng cùng ngày để thắp nhang, chia buồn và động viên người thân của các nạn nhân.

Đoàn cán bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM và Hội LHPN TP.HCM đến thắp nhang cho các nạn nhân xấu số trong vụ cháy xảy ra rạng sáng 30/3 ở phường Cát Lái, TP.Thủ Đức.
Đoàn cán bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Hội LHPN TPHCM đến thắp nhang cho các nạn nhân xấu số trong vụ cháy xảy ra rạng sáng 30/3 ở phường Cát Lái, TP. Thủ Đức.

Vụ cháy xảy ra hồi 1g30 sáng 30/3 tại căn nhà số 899 đường Nguyễn Thị Định, tổ 33, khu phố 3, phường Cát Lái đã khiến 6 thành viên trong cùng gia đình ra đi thương tâm. Hiện, người duy nhất sống sót vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh vì bị bỏng độ 2.

Người thân của các nạn nhân gục khóc khi nhắc về người xấu số.
Người thân của các nạn nhân gục khóc khi nhắc về người xấu số

Trong chuyến thăm, đoàn trao số tiền 80 triệu đồng trích từ Quỹ Cứu trợ Thành phố cùng 12 triệu đồng là nguồn vận động của Hội LHPN TPHCM phụ gia đình lo hậu sự và điều trị cho nạn nhân bị thương.

Bên cạnh đó, chính quyền và trại hòm ông Hai Quản đứng ra lo địa điểm tổ chức tang lễ và Ủy ban MTTQ TP. Thủ Đức hỗ trợ gia đình các nạn nhân 70 triệu đồng. Đây là những hỗ trợ ban đầu thể hiện tấm lòng thành nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với gia đình.  

Đoàn trao những hỗ trợ bước đầu cho gia đình lo hậu sự.
Đoàn trao số tiền hỗ trợ để gia đình lo hậu sự

Cán bộ Hội LHPN TP. Thủ Đức đang túc trực tại nơi quàn thi thể các nạn nhân để phụ giúp lo hậu sự. Những ngày tới, các cấp Hội trên địa bàn sẽ dành nhiều thời gian quan tâm, hỗ trợ người thân của các nạn nhân về mặt tinh thần lẫn vật chất.

Thảo Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI