Người duy nhất sống sót trong vụ hỏa hoạn ở TP. Thủ Đức đang rất hoảng loạn

30/03/2021 - 10:13

PNO - Tỉnh lại sau trận hỏa hoạn kinh hoàng khiến 6 người trong gia đình tử vong, ông T. hiện đã qua nguy kịch nhưng rất hoảng loạn.

 

Hiện ông T. đang hoảng loạn và không tiếp xúc với ai
Hiện ông T. đang hoảng loạn và không tiếp xúc với ai

Sáng 30/3, bác sĩ Sơn Hoàng Bảo - Khoa Ngoại chấn thương, Bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP. Thủ Đức cho biết, nạn nhân duy nhất còn sống sót trong trận hỏa hoạn kinh hoàng tại ngôi nhà ở khu phố 3, phường Cát Lái là ông L.C.T. (54 tuổi). 

Theo đó, khoảng 1g30 sáng cùng ngày, bác sĩ Bệnh viện Lê Văn Thịnh nhận được thông tin hỗ trợ cấp cứu người bị nạn, bệnh viện đã điều động xe cứu thương xuống hiện trường. Ông T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng, bỏng độ 2 vùng tay, vùng ngực, vùng lưng, sốc nhiễm trùng... Các bác sĩ đã truyền bù dịch, vệ sinh vết thương, cắt lọc da hoại tử, truyền kháng sinh... cho ông.

Hiện ông T. đã qua nguy kịch nhưng trước mất mát quá lớn, ông bị sang chấn tâm lý, không phản ứng khi bác sĩ tiếp xúc, không nói chuyện cũng như ăn uống. Ông T. nằm yên nhìn về một hướng mặc các bác sĩ thường xuyên thăm hỏi, khám bệnh cho ông.

Bác sĩ cho biết: "Về thể chất, ông T. bị phỏng nặng, diện tích rộng nhưng tinh thần của ông giảm sút trầm trọng. Chúng tôi đang nhờ chuyên gia tâm lý đến tiếp xúc, trị liệu cho ông song song với điều trị phỏng, cũng như hỗ trợ cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ cháy".

Trước đó, rạng sáng 30/3, người dân phát hiện nhà ông T. bốc cháy dữ dội nên hô hoán, gọi cửa không được nên báo công an tại địa bàn. Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã đến dập lửa, phát hiện 6 người đã tử vong là vợ, con dâu, hai con, cháu ngoại và cháu nội của ông T.

Phạm An

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI