Nam A Bank mở rộng mạng lưới, đáp ứng nhu cầu khách hàng

10/06/2022 - 10:14

PNO - Bên cạnh việc đầu tư công nghệ nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, Nam A Bank còn chú trọng mở rộng mạng lưới nhằm tăng cường khả năng tiếp cận, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Hiện, ngân hàng có hơn 108 chi nhánh, phòng giao dịch, hơn 80 điểm giao dịch số ONEBANK trải dài trên khắp cả nước, mạng lưới ngân hàng sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới.

Kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục, những số liệu gần đây cho thấy nhiều triển vọng tươi sáng. Hoạt động sản xuất, kinh doanh chuyển biến tích cực, trong đó ngành tài chính ngân hàng vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng để dẫn dắt nền kinh tế.

Sau thời gian dài Nam A Bank ứng phó với những thách thức từ đại dịch nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng, quản trị rủi ro tín dụng, đồng thời tập trung chuyển đổi số thích ứng với tình hình mới trong và sau đại dịch. Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh mở rộng mạng lưới nhằm tăng cường sự hiện diện của ngân hàng trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng.

Liên tục mở rộng mạng lưới

Nam A Bank đang tập trung vào hoạt động bán lẻ, với chiến lược mở rộng mạng lưới, phát triển các điểm giao dịch số. Những kế hoạch này sẽ góp phần tạo thuận lợi cho các hoạt động tín dụng, dịch vụ ngân hàng hiện đại sớm tiếp cận khách hàng không chỉ khu vực thành thị mà cả khu vực nông thôn - nơi các dịch vụ tài chính đang bắt đầu phát triển mạnh mẽ.

Không gian giao dịch 5 sao của Nam A Bank - Ảnh: Nam A Bank
Không gian giao dịch 5 sao của Nam A Bank - Ảnh: Nam A Bank

Mạng lưới ngân hàng phát triển mạnh cũng sẽ thúc đẩy kinh tế địa phương, phục vụ nhu cầu tín dụng của người dân và doanh nghiệp bằng nhiều sản phẩm, tiện ích được xây dựng chuyên biệt. Hiện, Nam A Bank đã có mặt tại 27 tỉnh thành trên cả nước với hơn 108 chi nhánh, phòng giao dịch.

Trong tháng 6, Nam A Bank đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép thành lập các chi nhánh mới tại Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Phú Yên, Cà Mau. Ngoài ra, Nam A Bank sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới btại các tỉnh như Nghệ An, Bạc Liêu và chuẩn. Chi nhánh tại các địa phương này chuẩn bị  khai trương. Việc tiếp tục được Ngân hàng Nhà nước cấp phép mở rộng mạng lưới là minh chứng cho hoạt động minh bạch, hiệu quả và bền vững. Đồng thời, Nam A Bank cũng đã đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả kinh doanh cao, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả.

Với việc đưa vào hoạt động hàng loạt điểm kinh doanh mới này sẽ giúp Nam A Bank gia tăng độ phủ, thu hút nhiều khách hàng mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại của khách hàng ở các địa phương trên.

Các chi nhánh, phòng giao dịch Nam A Bank đáp ứng những chuẩn mực cao nhất về sự chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ và không gian giao dịch theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng và đẳng cấp. Đội ngũ nhân sự cũng được đào tạo bài bản, chọn lựa kỹ càng và vượt qua các kỳ kiểm tra chuyên môn trước khi phục vụ khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng lưới trong năm nay, Nam A Bank có kế hoạch tuyển dụng gần 600 nhân sự cho hơn 30 điểm mở mới với nhiều vị trí khác nhau trên cả nước. Đội ngũ nhân sự này sẽ góp phần cùng Nam A Bank phát huy thế mạnh và tiềm lực sẵn có đưa vị thế ngân hàng lên tầm cao mới.

Gia tăng tiện ích, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Song song với việc mở rộng mạng lưới, Nam A Bank còn đẩy mạnh chuyển đổi số với nhiều sản phẩm dịch vụ được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Các sản phẩm, dịch vụ số chủ lực được ngân hàng ra mắt trong thời gian gần đây như ONEBANK, Open Banking và Robot OPBA đã đánh dấu bước ngoặt chuyển mình lớn mạnh của Nam A Bank, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích tài chính ngân hàng vượt trội, dẫn đầu xu thế công nghệ.

Với Open Banking mọi tiện ích nằm trong tầm tay, được tích hợp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng thiết yếu trong ứng dụng. Đặc biệt hơn, điểm giao dịch số ONEBANK - Một chạm mọi trải nghiệm, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc, 365+. ONEBANK sẽ đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp lễ, tết mà không phụ thuộc vào giờ hành chính để khách hàng chủ động về thời gian.

ONEBANK mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng - Ảnh: Nam A Bank
ONEBANK mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng - Ảnh: Nam A Bank

Hiện, mạng lưới ONEBANK cũng đã phủ sóng các tỉnh thành trên cả nước với hơn 80 điểm, dự kiến đến hết 2022 ONEBANK sẽ tăng lên hơn 100 điểm. Các điểm giao dịch số này sẽ góp phần làm đa dạng các dịch vụ tài chính, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, đáp ứng kịp thời các nhu cầu và kế hoạch tài chính cá nhân mọi lúc, mọi nơi.

Như vậy, cộng với chiến lược liên tục mở rộng chi nhánh, việc phát triển thêm các điểm giao dịch số ONEBANK, Nam A Bank sẽ sớm hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu số hóa và phủ sóng mạng lưới rộng khắp.

Phúc Vinh

Nguồn: Nam A Bank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI