N.H.O khánh thành trụ sở mới

28/09/2016 - 13:30

PNO - Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng của N.H.O sau 4 năm hình thành và phát triển với giá trị cốt lõi “Xây mái ấm, dựng niềm tin”.

Hôm nay, Công ty cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đã chính thức khai trương trụ sở chính tại 44B Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM với sự tham dự của các đối tác, khách hàng và cán bộ nhân viên Công ty N.H.O.

N.H.O khanh thanh tru so moi
Ban giám đốc Công ty cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia cắt băng khánh thành trụ sở mới

Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng của N.H.O sau 4 năm hình thành và phát triển với giá trị cốt lõi “Xây mái ấm, dựng niềm tin”.

Tọa lạc tại ví trí quan trọng ngay trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi, cửa ngõ từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào trung tâm TP.HCM, trụ sở mới của N.H.O sẽ mang đến cho khách hàng một không gian phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và đẳng cấp bởi tất cả các phòng ban sẽ quy về một địa điểm, điều này khiến cho chất lượng dịch vụ của N.H.O tăng lên. Bên cạnh đó, trụ sở mới đáp ứng được quy mô phát triển đang ngày càng nhanh của N.H.O trong hiện tại và những năm sắp tới.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Lawrence Tham - Chủ tịch HĐQT Công ty N.H.O, chia sẻ: “Việc đặt trụ sở mới tại một vị trí mặt tiền đắc địa của tuyến đường huyết mạch nhất TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mới của N.H.O đã thể hiện sự cam kết và tin tưởng đầu tư dài hạn của HĐQT vào sự thành công của N.H.O trong thời gian tới”.

N.H.O khanh thanh tru so moi
Ông Lawrence Tham phát biểu khai mạc lễ khánh thành trụ sở mới Công ty N.H.O

Kể từ ngày thành lập, N.H.O đã trải qua 3 lần thay đổi trụ sở chính. Mỗi sự thay đổi đánh dấu một bước ngoặt lớn trong quá trình xây dựng và phát triển của công ty. Ở bước ngoặt lần này, N.H.O đã trở thành một trong những đơn vị phát triển bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản với các dự án nằm tại các vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch trải dài từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam, đến nay, N.H.O đã phát triển hơn 4.700 căn hộ. Các dự án căn hộ được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích sử dụng, gần gũi với thiên nhiên, chú trọng không gian sống xanh; đặc biệt các căn hộ có diện tích đa dạng để phù hợp với nhu cầu và tài chính của các gia đình trẻ.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên N.H.O đã được minh chứng bằng các giải thưởng uy tín như: căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam 2016 cho dự án Sky 9, căn hộ thương mại giá hợp lý cho dự án City Tower 2015, chứng nhận công trình xanh Nhà ở xanh 2015 cho dự án City Tower, căn hộ tốt nhất Việt Nam 2015 cho dự án First Home Thạnh Lộc…

Hiện nay, N.H.O đã và đang triển khai những dự án như: Saigon Metro Park (quận Thủ Đức), Sky 9 (quận 9), City Tower (Bình Dương), khởi công xây dựng dự án Smartcity An Giang (An Giang).

Hoàng Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI