Music Bank khuấy động giới trẻ Hà Nội

29/03/2015 - 14:00

PNO - PN - Tối qua, 28/3, chương trình Music Bank in Hà Nội đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, với sự có mặt của hàng ngàn fan Việt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong khoảng 2 tiếng rưỡi, 7 nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc đã mang đến hơn 20 tiết mục trình diễn sôi động và chuyên nghiệp. Đặc biệt các tiết mục hát tiếng Việt là điểm nhấn đáng kể với các fan, dù bản tập chạy chương trình đã được tung lên mạng trước đó.

Hyo Rin của Sistar hát Hello Việt Nam, Exo hát Người ấy của Trịnh Thăng Bình và 3 thành viên của nhóm Got7, Shinee và Teentop hát Yêu lại từ đầu của Khắc Việt. Mặc tiếng Việt còn lơ lớ của các thần tượng đến từ xứ sở kim chi nhưng các fan vẫn thoả mãn trước sự nỗ lực của các sao Hàn. Họ hát theo đầy nhiệt tình và hào hứng.

Exo là nhóm nhạc có lượng fan đông đảo nhất trong đêm. Đây cũng là nhóm nhạc có lượng fan "khủng" nhất tại Hàn Quốc nói riêng và toàn Châu Á nói chung. Các fan Việt chuẩn bị rất nhiều lightstick (đèn màu), banner (băng rôn) và các project (hoạt động) thể hiện lòng hâm mộ cuồng nhiệt với các nhóm.

Music Bank khuay dong gioi tre Ha Noi

Music Bank khuay dong gioi tre Ha Noi

Music Bank khuay dong gioi tre Ha Noi

Music Bank khuay dong gioi tre Ha Noi

Lần đầu tiên qua Việt Nam, thành viên Jackson nhóm Got7 bày tỏ mong muốn được thử món Phở và hứa hẹn sẽ chăm chỉ tập luyện để Got7 có thể có cơ hội làm fanmeeting tại VN.

Sistar đã có khá nhiều lần qua VN nên khá cởi mở và thân thiện. Nhóm cũng khuấy động sân khấu với hit Ma boy.

Music Bank là show âm nhạc hàng tuần của đài KBS, có lịch sử từ năm 1998. Nhằm đổi mới phương thức và mở rộng làn sóng Hàn, ê kíp Music Bank cũng cất công tới các thành phố lớn trên thế giới để quay chương trình đặc biệt và phát sóng sau. Show đã từng đổ bộ Nhật Bản, Pháp, Việt Nam, Hong Kong, Indonesia, Brazil, Mexico... Đối với Music Bank in Hanoi, nhà đài hiện vẫn vẫn giữ bí mật ngày phát sóng.

Music Bank khuay dong gioi tre Ha Noi

Sau nhiều lần mang sao Hàn đến VN, nhà tổ chức Music Bank in Ha Noi ít nhiều đã có kinh nghiệm nên công tác tổ chức và an ninh lần này khá ổn, trật tự. Với giá vé mềm, lượng khán giả tràn hết mặt sân, tuy nhiên phần khán đài, lượng vé bán chưa được như mong đợi. Bên cạnh đó, sân khấu được thiết kế quá cao, khán giả gần như mỏi cổ để có thể xem được thần tượng. Bên cạnh đó tình trạng chầu chực tại sân bay, khách sạn, địa điểm họp báo và có những hành động quá khích đã khiến fan Việt lại một lần nữa mất điểm trước công chúng. Chưa kể tình trạng văng tục và đấu đá nhau giữa các nhóm fan cũng trở thành vấn đề đau đầu của ban tổ chức. 

Mang sao Hàn qua Việt Nam, có lẽ được lợi nhất chỉ là khán giả, còn với đơn vị tổ chức, bài toán doanh thu hẳn cũng còn căng.

Bài, ảnh: ĐÌNH ĐÌNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI