Mua sắm túi 'thông minh' khi đi du lịch

02/06/2015 - 16:34

PNO - PN - Với tiện ích bảo quản đồ đạc gọn gàng, không bị hư hỏng hoặc xáo trộn, chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng với các loại túi đựng thông minh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Túi mỹ phẩm nhiều ngăn

Thiết kế tiện lợi gồm bốn ngăn, mỗi ngăn đều có khóa kéo để đồ vật không bị rơi ra ngoài. Túi làm bằng vải không thấm nước. Khi xếp gọn, túi có kích thước 25x12,5cm và trọng lượng không quá 250g nên rất nhẹ và gọn gàng khi xếp vào va li, túi xách. Khi mở ra, túi có kích thước khá rộng 50x25cm nên có thể đựng nhiều đồ.

Ngoài ra còn có sản phẩm thiết kế nhỏ, gọn, đặc biệt có móc để treo trong phòng tắm khá tiện lợi. Kích thước: 13cm x 20cm x 5cm, trọng lượng: 324g.

Túi đựng đồ lót

Túi nhiều ngăn giúp cất giữ trang phục lót gọn và đẹp. Kích thước: 28cm x 15cm x 2cm (kích thước sản phẩm khi gập). Chất liệu vải không thấm nước nên bạn có thể để thêm những vật dụng cá nhân khác.

Mua sam tui  'thong minh'  khi di du lich

Túi đựng giày

Kích thước dài 33cm, ngang 12cm và rộng 14cm, để vừa đôi giày hay dép, giúp bảo quản sản phẩm không biến dạng. Chất liệu vải không thấm nước nên bạn có thể đựng những đôi giày dơ hay ướt.

Mua sam tui  'thong minh'  khi di du lich

Túi đựng điện thoại chụp hình dưới nước

Chất liệu nhựa dẻo, độ bền cao, thiết kế đa dạng cho nhiều loại điện thoại như iPhone, Samsung, Blackberry… có khóa bằng cao su rất khít, chống ngấm nước. Túi giúp bạn bỏ điện thoại vào và chụp hình ở dưới nước khi đi biển hoặc đi bơi, có thể nói chuyện dưới mưa mà không hư máy.

Mua sam tui  'thong minh'  khi di du lich

Túi khô

Với chất liệu vải ni lông, ngoài ra mặt trong còn tráng keo chống thấm nước nên bảo vệ đồ đạc, quần áo, thiết bị điện tử không bị dính nước. Ngoài ra, túi khô còn có chức năng như một chiếc túi khí, có thể trở thành phao cứu sinh.

Mua sam tui  'thong minh'  khi di du lich

 S.N.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI