Mua đồ dùng nhà bếp tiện lợi

20/07/2014 - 10:15

PNO - PNCN - Giấy chống dính

edf40wrjww2tblPage:Content

Giấy Moriitalia (Thụy Điển) dùng để gói, hấp thức ăn; không bị thấm dầu mỡ ra ngoài, giữ vệ sinh, chịu đựng được nhiệt độ cao. Dùng được trong lò vi sóng.

Mua do dung nha bep tien loi

Nhiều kích thước: 0.3x5m; 0.4x5m.

Dụng cụ cắt que khoai tây tiện lợi

Mua do dung nha bep tien loi

Chỉ cần để củ khoai tây vào khuôn cắt, ấn nắp xuống sẽ có ngay những que khoai tây đều, đẹp mắt. Đặc biệt, lưỡi dao cắt sắc bén, không rỉ. Hộp bảo quản sạch, mang đi chơi xa sử dụng tiện lợi.Giá: 225.000đ.

Túi đựng thực phẩm tươi

Mua do dung nha bep tien loi

Chất liệu PVC. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sử dụng ở nhiệt độ -40°C đến 120°C. Một số túi có miệng khóa để đựng thực phẩm tươi trong ngăn cấp đông.

Móc treo túi rác

Mua do dung nha bep tien loi

Kích thước: 24cm x 18,5cm. Chất liệu PVC. Thiết kế gồm: một cục hít, một nắp để lồng túi ni lông vào. Bạn có thể treo vào góc tủ nhỏ, góc bồn rửa… vừa đảm bảo vệ sinh, tiết kiệm diện tích. Giá: 60.000đ/cái.

Hộp luộc rau củ trong lò viba

Mua do dung nha bep tien loi

Chất liệu PVC. Chịu nhiệt từ 20 - 1400C. Nấu nhanh và luộc không cần nước nên giữ được dinh dưỡng trong rau củ. Có thể luộc cả khoai, bắp… Trước và sau khi sử dụng, rửa sạch bằng chất tẩy rửa nhẹ và lau khô. Không nấu trực tiếp trên lửa, với lò nướng hoặc các loại bếp khác. Không đặt gần lửa. Không sử dụng để nấu những món ăn quá nhiều dầu mỡ. Giá 40.000đ.

Mua do dung nha bep tien loi

Máy cắt thịt

Máy có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian, thiết kế 32 lưỡi dao sắc bén giúp miếng thịt cắt đều, đẹp, với độ dày của miếng thịt từ 2-3mm, tiện sử dụng cho cắt thịt bò, thịt heo ăn lẩu, cuốn bánh tráng… Chất liệu inox không rỉ có độ bền cao, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng. Giá: 2,5 triệu đồng.

Anh Thi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI