Một phụ nữ lấy 250 triệu làm việc riêng rồi dựng hiện trường giả báo công an

03/02/2023 - 11:55

PNO - Ngày 3/2, công an huyện Châu Phú (An Giang) cho biết, vừa điều tra vụ một phụ nữ báo bị cướp xông vào phòng ngủ lấy nhiều tài sản, trị giá 250 triệu đồng…

 

Công an tiến hành làm việc với bà Đ.
Công an làm việc với bà Đ.

Cụ thể, vào chiều 1/2, gia đình bà Dương Thị Đ. (ngụ xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú) đến cơ quan công an trình báo về việc bà Đ. bị một người lạ mặt xông vào phòng ngủ, dùng dao khống chế và mở két sắt lấy tiền, trang sức trị giá khoảng 250 triệu đồng, sau đó nhanh chân chạy trốn.

Lực lượng Công an huyện đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường. Trong quá trình điều tra, bằng chứng cứ thu thập được, công an xác định bà Đ. đã làm giả hiện trường, báo tin sai sự thật nhằm che giấu việc đem số tài sản trên đi giải quyết nợ nần cá nhân. Bà Đ. thú nhận bà giấu con đem số tiền trên đi trả nợ và nghĩ ra việc báo bị cướp nhằm cho các con tin bị mất hết tài sản…”.

Lãnh đạo Công an huyện Châu Phú khuyến cáo với người dân cần lưu ý, tuyệt đối không được tùy tiện báo tin giả hoặc cung cấp thông tin sai sự thật đến cơ quan Công an, gây tốn công sức, thời gian của cơ quan điều tra, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại địa phương. Khi xảy ra các vụ việc này thì cơ quan điều tra sẽ bằng các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng làm rõ bản chất của việc báo tin giả và khi đó người báo tin giả sẽ bị xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Tiến Tầm

                                                                             

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI