Một phụ nữ bị đánh ghen, rạch mặt

06/12/2013 - 00:20

PNO - PN - Chiều hôm qua (5/12), công an P.1 (Q.5, TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang tiến hành lập hồ sơ, lấy lời khai những người liên quan đến vụ một phụ nữ tại địa phương bị rạch mặt 15 vết do ghen tuông. Nạn nhân được xác định là...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nạn nhân được xác định là chị Huỳnh Thanh C. (36 tuổi, ngụ Q.5). Trước khi bị rạch mặt, chị C. đã bị một nhóm người đánh hội đồng, gây nhiều thương tích trên người, đặc biệt là vùng đầu.

Tường trình với cơ quan công an, chị C. cho biết, khoảng 11g ngày 4/12, chị đi xuống từ lầu ba chung cư 727 Trần Hưng Đạo (P.1, Q.5) thì gặp bà Lương Thị Kim N. (39 tuổi, ngụ P.2, Q.5). Bà N. kêu chị C. đến nói chuyện, rồi bất ngờ xông đến đánh chị. Chưa hết bất ngờ trước việc bị bà N. hành hung, chị tiếp tục bị một nhóm hai-ba người lao đến đánh hội đồng. Trong lúc đánh chị C., nhóm người này dùng vật sắc nhọn rạch liên tiếp nhiều vết trên mặt chị. Ngoài ra, chị còn bị một người dùng nón bảo hiểm đánh mạnh vào đầu khiến chị choáng váng.

Mot phu nu  bi dánh ghen, rach mat

Chị C. vẫn nằm điều trị tại BV Nguyễn Trãi sau vụ đánh ghen kinh hoàng

Phát hiện chị C. kêu la, cầu cứu, nhiều người dân tại chung cư đến can ngăn, tuy nhiên nhóm người bên phía bà N. quá hung hãn. Khi thấy đông người dân kéo đến, họ mới bỏ đi. Chị C. được người thân đưa đi bệnh viện. Sau khi xảy ra vụ việc, công an P.1 (Q.5) đã đến bệnh viện tiếp xúc với chị C. để lấy lời khai. Công an cũng đã mời bà N. cùng một số người có liên quan để làm rõ hành vi gây thương tích cho chị C.

Theo ông Nguyễn Văn Ng. - chồng cũ của bà N., nhiều khả năng chị C. bị hành hung, rạch mặt là do bà N. ghen tuông. Ông Ng. cho biết, ông và bà N. đã ly hôn vào đầu tháng 11/2013. Chị C. bán cà phê ở hành lang lầu ba chung cư 727, ông Ng. thường xuyên lui tới chung cư nên quen biết với chị C. Ngày 27/11, nghe tin ba của chị C. mất ở quê, ông Ng. đã đại diện những người ở chung cư 727 Trần Hưng Đạo cùng chị C. về quê chia buồn, lo tang lễ cùng gia đình. Sáng 4/12, ông Ng. và chị C. lên lại TP.HCM, đến trưa cùng ngày thì xảy ra vụ việc đánh ghen trên.

 HẢI DƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI