Một phụ nữ 8 lần nhập viện cấp cứu do bị chồng đánh

12/01/2015 - 16:09

PNO - PN - Bà Hà thường xuyên bị chồng hành hung, ngay cả khi đang mang thai. Trong đó, có 8 lần, bà Hà phải nhập viện cấp cứu vì bị chồng đánh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 10/1, bà Nguyễn Thị Hà, 50 tuổi, ngụ tại thôn Trung Hà, xã Đông Thanh, H.Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) vẫn đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng sau khi bị chồng hành hung dã man.

Một cán bộ điều tra Công an (CA) H.Lâm Hà cho biết, trưa 9/1, sau khi nhận được tin báo, CA huyện đã có mặt tại hiện trường để can thiệp trường hợp bạo hành trên. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, bà Nguyễn Thị Hà nhập viện trong tình trạng mặt và cơ thể bị sưng tím… do bị tác động mạnh của vật cứng.

Mot phu nu 8 lan nhap vien cap cuu do bi chong danh

Bà Nguyễn Thị Hà bị hành hung dã man đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Ngọc Minh

Theo người nhà nạn nhân, bà Hà thường xuyên bị chồng là ông Đặng Ngọc Quyết, 60 tuổi, hành hung, ngay cả khi đang mang thai. Trong đó, có 8 lần, bà Hà phải nhập viện cấp cứu vì bị chồng đánh.

Vài năm gần đây, ngày nào ông Quyết cũng chửi mắng, nhục mạ bà. Ngày 9/1, sau khi đi ra thị trấn Nam Ban (H.Lâm Hà) về, không hiểu lý do gì ông Quyết bất ngờ chốt cửa, ngồi lên bụng bà Hà rồi dùng mũ bảo hiểm, cán dao đập vào đầu, đấm vào mặt, bụng bà.

Đã nhiều lần CA xã Đông Thanh lập biên bản, yêu cầu ông Quyết chấm dứt hành vi bạo hành bà Hà, nhưng các biện pháp của cơ quan chức năng địa phương chưa đủ mạnh để răn đe ông Quyết.

 N.M.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI