Một nữ sinh cấp 2 bị nhóm bạn học đánh hội đồng

27/03/2023 - 15:15

PNO - Ngày 27/3, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan công an đang mời một số em học sinh cùng phụ huynh lên làm việc liên quan đến vụ việc một em nữ sinh trung học cơ sở bị đánh hội đồng.

 

Nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng
Nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng

Trước đó, trên mạng xuất hiện clip dài 2 phút 33 giây, ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh khoảng gần 10 người đứng tại một bãi cỏ ngay công viên. Một nữ sinh mặc áo thun xanh khoanh tay đứng và nói lời xin lỗi. Ngay sau đó, một số nữ sinh đã lao vào liên tục giựt tóc, dùng tay, chân, nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt và người của nữ sinh này.

Mặc dù nữ sinh liên tục van xin nhưng nhóm bạn vẫn không bỏ qua
Mặc dù nữ sinh liên tục van xin nhưng nhóm bạn vẫn không bỏ qua

Nữ sinh chỉ biết chịu trận đến khi té ngã xuống bãi cỏ vẫn liên tục nói lời xin lỗi và cầu xin nhưng nhóm nữ sinh kia. Tuy nhiên bỏ qua lời cầu xin, nhóm này vẫn tiếp tục lao vào đánh hội đồng.

Mặc dù clip sau đó đã được gỡ bỏ nhưng  đã được nhiều người tải về, sau đó chia sẻ bằng nhiều hình thức khác.

Clip nữ sinh cấp 2 bị bạn học đánh hội đồng

Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã Phước Long xác nhận vụ việc, cho biết sự việc xảy ra sau giờ học, vào buổi chiều ngày thứ 6 (24/3) tại một công viên trên địa bàn.

Em nữ sinh bị đánh hội đồng được xác định là học sinh Trường THCS Phước Bình (thị xã Phước Long), một số em học sinh xuất hiện trong clip cũng là học sinh của trường này.

Đại diện Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã Phước Long cho biết, hiện công an địa phương đã mời một số em nữ sinh có liên quan cùng phụ huynh lên làm tường trình để xác minh, làm rõ vụ việc.

Em nữ sinh bị đánh cũng đã được cơ quan chức năng đưa đi khám sức khỏe, hiện sức khỏe ổn định. Khi có thông tin chính thức, Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã Phước Long sẽ tiếp tục thông tin thêm.

Đặng Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI