Một nhà thổ mang tên ông Strauss-Kahn

27/04/2014 - 12:21

PNO - PNO - Một câu lạc bộ “người lớn” ở Bỉ được đặt theo tên cựu Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn, nhằm “ăn theo” tiếng tăm của người đã bị tiêu tan sự nghiệp vì cáo buộc hiếp dâm.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Dominique Alderweireld, chủ nhân của câu lạc bộ thoát y kiêm nhà thổ “DSK” (tên viết tắt của ông Strauss-Kahn) còn được biết đến với tên gọi Dodo la Saumure, là một tay “dắt mối” nổi tiếng người Pháp bị cáo buộc thường xuyên cung cấp gái cho ông Strauss-Kahn trước đây.

Mot nha tho mang ten ong Strauss-Kahn

Ông Dominique Strauss-Kahn (ảnh: AFP)

“Đó là một sự ám chỉ (đến DSK) và nó làm cho tôi được biết đến nhiều. Theo khía cạnh kinh doanh, đó là điều tuyệt vời, ngoài sức tưởng tượng, do mọi người vẫn đang bàn tán về DSK”, ông Alderweireld phát biểu với báo Pháp Le Parisien.

Ông Alderweireld đang bị xét xử về “vụ Carlton”, trong đó ông bị buộc tội môi giới cho những bữa tiệc khiêu dâm nhớp nhúa ở thành phố Lille, miền bắc Pháp. Ông Strauss-Kahn cũng là một bị đơn trong vụ này.

Việc xét xử dự kiến sẽ diễn ra cuối năm nay hoặc trong năm 2015, theo báo The Local.

Ông Strauss-Kahn bị mất vị trí quyền lực tại IMF và cả hy vọng tranh cử tổng thống với tư cách ứng viên của đảng Xã hội Pháp sau khi bị buộc tội hiếp dâm một nữ hầu phòng ở thành phố New York (Mỹ) vào năm 2011.

Việc đặt tên ông Strauss-Kahn cho một câu lạc bộ thoát y kiêm nhà thổ ở Bỉ diễn ra sau khi vợ cũ của ông, bà Anne Sinclair tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn đầu tuần này rằng bà hoàn toàn mù tịt về chuyện trăng gió và ngoại tình của người chồng “quý hóa” này.

“Tin hay không tùy quý vị, nhưng tôi không biết ông ta đã làm gì sau lưng tôi”, bà Sinclair nói với báo Huffington Post.

THẢO QUÂN (Theo UPI, The Local, Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI