Một học sinh bỏ thai để giám định ADN vạch mặt kẻ phạm tội

02/03/2017 - 08:00

PNO - B.A. (16 tuổi, nhà ở huyện Củ Chi) đang học lớp 11, lại mang máu hiếm, nên việc bỏ thai càng nguy hiểm.

Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM cho biết bệnh viện này thực hiện ca phẫu thuật mổ lấy thai 14 tuần (hơn 3 tháng tuổi) cho thai phụ B.A. mới có 16 tuổi. Bào thai này sẽ được chuyển cho Cơ quan cảnh sát điều trị Công an huyện Củ Chi để phục vụ công tác giám định AND làm căn cứ xử lý đối tượng N.H.L. 23 tuổi.

Theo cơ quan điều tra, chị A. và tên L. cùng ở huyện Củ Chi. Bản thân tên L. có tình cảm với chị A. từ tháng 8/2016. Khoảng thời gian từ tháng 10/2016 đến tháng 12/2016, tên L. đã có hành vi giao cấu với chị A. 4 lần (đều được sự đồng ý của chị A.).

Mot hoc sinh bo thai de giam dinh ADN vach mat ke pham toi
Phá thai lớn rất nguy hiểm

Cụ thể, trong tháng 10/2016, chị A. và L. đến thuê phòng tại nhà nghỉ Cao Kỳ Duyên (ở Củ Chi) 2 lần và cả 2 lần này đều thực hiện giao cấu và cho xuất tinh trong âm đạo chị A.

Tháng 11/2016, L. và chị A. đến thuê phòng tại nhà nghỉ Anh Thư (ở Củ Chi). Tên L. cũng có hành vi giao cấu với chị A. và cho xuất tinh ngoài âm đạo. Tháng 12/2016, L. và chị A. đến thuê phòng tại nhà nghỉ Anh Thư. Tên L. cũng có hành vi giao cấu và cho xuất tinh trong âm đạo.

Mot hoc sinh bo thai de giam dinh ADN vach mat ke pham toi
Thai phụ mang máu hiếm nên phải được chuyển lên Bệnh viện Từ Dũ thực hiện cho an toàn

Đến ngày 2/2/2017, gia đình thấy chị A. có biểu hiện bất thường nên đưa chị đến Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi khám. Kết quả bác sĩ chẩn đoán chị A. đã mang thai được khoảng 13 tuần. Ngày 4/2/2017, gia đình chị A. đã đến công an xã tố cáo hành vi của tên L.

Qua điều tra, tên L. đã khai nhận hành vi phạm tội. Chị A. và gia đình có nguyện vọng đến Bệnh viện Từ Dũ để phá bỏ bào thai. Vì vậy Cơ quan cảnh sát điều trị Công an huyện Củ Chi đề nghị Bệnh viện Từ Dũ hỗ trợ thu mẫu bào thai để phục vụ công tác giám định ADN làm căn cứ xử lý đối tượng L.

Văn Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI