Miền Tây phát hiện thêm một đám tang có chùm ca mắc COVID-19

05/08/2021 - 13:30

PNO - Hiện có 3 ca mắc COVID-19 liên quan đến người thân và người đến dự đám tang của bà Trần Thị T. ở huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng.

Ngày 5/8, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, lực lượng chức năng đang khẩn trương tập trung truy vết F1, F2 đối với chùm ca mắc COVID-19 liên quan đến 1 đám tang trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, đám tang của bà Trần Thị T. được tổ chức từ 13g ngày 29/7 đến 9g ngày 31/7 tại tư gia (thuộc ấp Trà Lây 2, xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú). Đây là thời điểm địa phương này đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Trước đó, bà T. nhập viện điều trị tại Khoa nhiễm - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng, đến ngày 27/7 thì xuất viện về nhà. Ngày 29/7, bà T. tử vong với tiền sử bệnh ung thư.

Theo thông báo tìm người đến dự đám tang, Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 huyện Mỹ Tú cho biết, hiện đã có 3 ca mắc COVID-19 liên quan đến những người thân trong gia đình bà T. và những người đến dự đám tang.

Thông báo nêu trên yêu cầu những người đến dự đám tang bà T. liên hệ ngay với trạm y tế địa phương để khai báo, đồng thời cung cấp thông tin, số điện thoại những người khác đến dự đám tang bà T. trong khung giờ nói trên.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI