Mẹo phong thủy giúp tinh thần phấn chấn hơn khi trở lại công việc dịp đầu năm

26/02/2024 - 14:31

PNO - Treo một quả cầu pha lê, thêm một tấm gương... là mẹo phong thủy để bạn được thành công, may mắn trong công việc dịp đầu năm.

Với những mẹo phong thủy đơn giản sau, bạn có thể nhanh chóng thu hút năng lượng tích cực cũng như thu hút sự may mắn và thành công hơn trong sự nghiệp. 
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, không phấn chấn khi trở lại làm việc sau thời gian nghỉ tết dài ngày, bạn có thể thử những mẹo phong thủy đơn giản sau để nhanh chóng thu hút năng lượng tích cực cũng như thu hút sự may mắn và thành công trong sự nghiệp. 
1. Treo những quả cầu pha lê từ các góc tủ và bàn làm việc quả cầu pha lê nhiều mặt Joann_Pate / iStock / Getty Images Plus qua Getty Images Khi bạn làm việc trong trang trại hình khối, thường có rất nhiều cạnh sắc nhọn chĩa thẳng vào bạn. Những cạnh sắc nhọn của bàn làm việc và các hình khối khác tạo ra những luồng năng lượng tiêu cực nhỏ được định hướng gọi là mũi tên độc , có thể tàn phá mọi thứ trong ngày làm việc của bạn. Để khắc phục chúng, hãy treo những quả cầu pha lê nhiều mặt từ bất kỳ góc nào hướng về phía không gian làm việc của bạn để biến những rung cảm tiêu cực đó thành tích cực.
Treo những quả cầu pha lê ở góc tủ và bàn làm việc: Với đặc trưng nhiều tủ, bàn, ghế... văn phòng làm việc thường có những cạnh góc nhọn, đây là nơi tạo ra những luồng năng lượng tiêu cực nhỏ, ảnh hưởng đến tâm trạng và hiệu quả làm việc của bạn. Để khắc phục chúng, hãy treo một vài quả cầu pha lê ở những góc bạn thích (hoặc đơn giản là không gây phiền đến bạn). Những quả cầu này có thể biến những rung cảm tiêu cực đó thành tích cực.
 Dùng quạt để chống lại năng lượng trì trệ Bởi vì các ngăn không được bao bọc hoàn toàn nên năng lượng có thể tràn vào không gian và trì trệ. Năng lượng di chuyển chậm hoặc trì trệ này có thể khiến bạn cảm thấy chán nản và không có động lực. Sử dụng một chiếc quạt nhỏ trong phòng làm việc của bạn sẽ giúp năng lượng chuyển động để bạn có thêm nhiệt huyết, sáng tạo và sảng khoái hơn khi làm việc.
Thêm quạt vào không gian làm việc: Bàn làm việc thường không được bao bọc hoàn toàn nên năng lượng tiêu cực có thể tràn vào và hay không khí không lưu thông gây ra sự trì trệ. Một chiếc quạt nhỏ trên bàn hay trong phòng làm việc sẽ giúp năng lượng chuyển động, tăng sự nhiệt huyết và sáng tạo trong công việc. 
Mang lại nhiều năng lượng hơn với ánh sáng nhiệm vụ Bạn có cảm thấy buồn bã hầu hết thời gian ở nơi làm việc không? Nó có thể là ánh sáng. Ánh sáng xung quanh trong hầu hết các không gian văn phòng để lại điều gì đó không như mong muốn, khiến các ô làm việc mờ nhạt và buồn tẻ, khiến bạn cảm thấy mờ nhạt và mất hứng thú. Vì vậy, việc thêm ánh sáng nhiệm vụ sáng là điều bắt buộc. Nó sẽ giúp toàn bộ không gian cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn, từ đó, sẽ khiến bạn cảm thấy tập trung, tỉnh táo và gắn kết hơn. Một chiếc đèn nhỏ, sáng sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn.
Mang ánh sáng vào không gian làm việc: Bạn có thường xuyên cảm thấy mệt mỏi hay buồn chán tại nơi làm việc? Nếu có, có thể không gian đó quá ít ánh sáng. Để khắc phục, bạn có thể thử thêm đèn trên bàn hay cải tạo hệ thống đèn ở khu vực làm việc. Thêm ánh sáng không chỉ giúp nâng cao tinh thần mà còn giúp bạn nâng cao khả năng  tập trung để làm việc.
 Thêm một tấm gương để loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi đồng nghiệp hoặc sự lộn xộn Đôi khi, bạn có thể làm mọi thứ có thể để khiến năng lượng trong không gian làm việc trở nên hoàn hảo đối với bạn, nhưng thái độ hoặc sự lộn xộn của đồng nghiệp sẽ khiến bầu không khí trở nên tồi tệ. Chúng tôi hiểu điều đó - tất cả chúng tôi đều đã ở đó. Đừng để mojo của người khác làm bạn thất vọng! Tất cả những gì bạn cần là một chiếc gương nhỏ. Chỉ cần gắn nó ở nơi đối diện với đồng nghiệp và không gian của họ. Nó sẽ phản ánh năng lượng đó trở lại họ và ra khỏi không gian của bạn.
Thêm một tấm gương: Đôi khi, năng lượng tiêu cực không đến từ bản thân bạn mà từ thái độ hay sự lộn xộn trên bàn làm việc của đồng nghiệp, và tác động đến bạn. Trong trường hợp này, bạn có thể thử treo một chiếc gương nhỏ ở vị trí đối diện với người đồng nghiệp bạn cảm nhận bị ảnh hưởng. Ở một chừng mực nào đó, chiếc gương sẽ phản ngược dòng năng lượng tiêu cực mà người kia tỏa ra trở lại với chính họ.  
 Trưng bày một con chim đỏ để thành công trong sự nghiệp Trong phong thủy, chim màu đỏ tượng trưng cho sự thành công trong sự nghiệp. Vì vậy, có một thứ để trưng bày (có thể là một chiếc cốc, một bức ảnh, một nhãn dán hoặc một bức tượng nhỏ) sẽ mời năng lượng này vào không gian của bạn. Đặt nó vào khu vực sự nghiệp trong ô của bạn, nơi bạn có thể xác định vị trí bằng cách chia khối thành chín ô vuông bằng nhau. Khu vực sự nghiệp là quảng trường trung tâm phía trước lối vào khối lập phương, thường là nơi bạn ngồi. Đặt con chim màu đỏ của bạn ở đây nếu có thể.
Hình một con chim đỏ: Trong phong thủy, chim màu đỏ tượng trưng cho sự thành công trong sự nghiệp. Vì vậy, bạn có thể treo tranh một chú chim đỏ hay đặt li, tách, bình... có họa tiết chim màu đỏ trong khu vực làm việc để thu hút năng lượng tích cực.
Đặt một cái cây ở góc sau bên trái không gian của bạn để mang lại sự giàu có Hãy nghĩ lại về lưới chín ô trong khối lập phương của bạn. Hình vuông phía sau bên trái (từ lối vào hình khối) là khu vực giàu có, vì vậy một cây nhỏ tượng trưng cho tiền bạc hoặc may mắn là hoàn hảo cho vị trí này. Chúng tôi yêu thích một cây ngọc bích vì điều này.'
Đặt một cái cây ở góc sau bên trái bàn làm việc: Hãy chia không gian làm việc của bạn thành 9 ô trong khối lập phương. Trong phong thủy, hình vuông phía sau bên trái được xem là khu vực giàu có, bạn nên đặt một chậu cây nhỏ tượng trưng cho tiền bạc, thu hút may mắn và tài lộc. 
Thêm một cụm thạch anh tím để chống lại chính trị văn phòng cụm thạch anh tím trên bàn cùng với các tinh thể khác MonicaNinker / iStock / Getty Images Plus qua Getty Images Chúng ta đều biết ở Cubeville không có nhiều quyền riêng tư. Và điều đó có thể dẫn đến một số vấn đề chính trị và tin đồn nghiêm trọng ở văn phòng. Giữ năng lượng tiêu cực đó tiếp tục di chuyển bằng cách đặt một cụm thạch anh tím nhỏ trên bàn làm việc của bạn. Tất cả những điểm tinh thể đó sẽ khuếch tán năng lượng và đưa nó ra khỏi không gian của bạn.
Thêm một cụm thạch anh tím để chống lại thị phi văn phòng: Một số tin đồn chưa được xác nhận tại văn phòng có thể mang đến những hệ quả nghiêm trọng cho công việc hay đời sống của bạn. Để hạn chế những thị phi không mong muốn tại văn phòng, bạn có thể đặt một cụm thạch anh tím nhỏ trên bàn làm việc - tinh thể này sẽ đẩy luồng năng lượng tiêu cực ra khỏi không gian của bạn.
8. Thêm gương chiếu hậu để xử lý mọi tình huống tốt hơn Trong phong thủy, việc ngồi quay lưng về phía lối vào không gian làm việc của bạn (hoặc với đồng nghiệp trong không gian làm việc chung) không phải là nguồn năng lượng tuyệt vời vì nó khiến bạn dễ bị tổn thương bởi năng lượng tiêu cực. Để lấy lại khả năng kiểm soát tình hình, hãy đặt một chiếc gương lên tường văn phòng của bạn để bạn có thể nhìn thấy lối vào và chú ý những gì đang xảy ra phía sau mình.
Thêm gương chiếu hậu để xử lý mọi tình huống tốt hơn: Trong phong thủy, việc ngồi quay lưng về phía lối vào (hay quay lưng với đồng nghiệp) - khiến bạn dễ "hứng" phải năng lượng tiêu cực từ ngoài tràn vào hay từ đồng nghiệp lan sang. Nếu không thể thay đổi vị trí ngồi, bạn có thể treo một chiếc gương lên tường văn phòng của bạn để nhìn thấy lối vào cũng như chú ý những gì đang xảy ra phía sau mình.
Tự Chăm Sóc Phong Thủy Tại Văn Phòng Chúng tôi hoàn toàn hiểu mong muốn làm cho môi trường văn phòng của bạn trở nên hiếu khách hơn, đặc biệt là trong khoảng thời gian chúng ta dành cho công việc mỗi tuần. Thủ thuật phong thủy của chúng tôi làm được điều đó, giúp bạn tạo ra sự rung cảm trong không gian làm việc khiến bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực, tập trung, sáng tạo và làm việc hiệu quả. Và khi bạn cảm thấy tốt hơn trong công việc, bạn cũng sẽ có nhiều năng lượng và nhiệt huyết hơn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Vì vậy, phong thủy khối lập phương của bạn. Đó là hình thức tự chăm sóc cuối cùng.
Tự chăm sóc phong thủy tại văn phòng là cách để giúp nơi làm việc của bạn nhiều ánh sáng, nâng cao khả năng sáng tạo, tập trung và hiếu khách hàng hơn. Và khi bạn cảm thấy tốt hơn trong công việc, bạn sẽ có nhiều năng lượng và nhiệt huyết hơn trong cuộc sống. 

An Huỳnh (Theo T.S)

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=