Làm mới phòng ngủ với chi phí dưới 300.000 đồng

19/02/2024 - 08:53

PNO - Thêm đèn disco, đèn trang trí hay dây leo... sẽ khiến không gian phòng ngủ lập tức được nâng cấp.

Những căn phòng thẩm mỹ tràn ngập màu sắc nổi bật và những quả bóng disco. Các bức tường của họ được lót bằng các bức tranh không có khung và trần nhà của họ được bao phủ bởi dây leo.
Phòng ngủ gần như là không gian riêng tư nhất của mỗi người và là không gian thể hiện cá nhân rõ nhất. Tuy nhiên, nếu chưa đủ tài chính nâng cấp không gian này đón năm mới, bạn có thể thử những phương án đơn giản nhất, tiết kiệm nhất. 
Sơn tường của bạn một màu đẹp Một căn phòng màu vàng nhạt được trang trí bằng sách, ảnh dán và quả cầu disco SANDY SÁNCHEZ Cách nhanh nhất để cập nhật không gian của bạn? Sơn tường của bạn một màu hoàn toàn mới.  Kaitlin Spring , chuyên gia thiết kế nội thất và chủ sở hữu của Yin and Yang Vintage , cho biết : “Sơn thường không được sử dụng đúng mức, đặc biệt là khi cho thuê . “Hầu hết chủ nhà sẽ cho phép bạn sơn miễn là bạn sơn lại khi chuyển đi.” Vì vậy, hãy thiết lập bối cảnh bằng một sắc thái đẹp, như màu vàng nhạt, hồng nhạt hoặc xanh nhạt.
Cách nhanh nhất để cập nhật không gian của bạn là sơn tường. Phương án này có thể phù hợp khi đó là nơi bạn sở hữu hợp pháp hay thuê theo hợp đồng. Các tông màu gợi ý cho năm 2024 là màu vàng nhạt, hồng nhạt hoặc màu xanh nhạt.
Tích trữ những đồ vật bạn yêu thích Một căn phòng được chiếu sáng bằng quả cầu disco đầy màu sắc và lối trang trí vui tươi KAITLIN MÙA XUÂN Một trong những điều khiến những căn phòng mang tính thẩm mỹ trở nên đáng yêu là chúng chứa đầy những thứ thú vị. Vì vậy, thay vì áp dụng cách trang trí theo một phong cách chung, hãy tập trung vào việc ghi điểm cho những món đồ bạn yêu thích.  Spring nói: “Tôi tin vào việc đi theo con tim của bạn khi nói đến phong cách và trang bị cho mình những món đồ khiến bạn hạnh phúc. “Nếu bạn nhìn thấy thứ gì đó ở cửa hàng tiết kiệm hoặc cửa hàng trực tuyến khiến bạn mỉm cười, hãy nhặt nó lên và tìm những món đồ xinh xắn khác để đi cùng với nó.”
Nếu bạn nhìn thấy thứ gì đó ở cửa hàng tiết kiệm hoặc cửa hàng trực tuyến khiến bạn mỉm cười, hãy mua hay cho chúng vào "giỏ hàng", đặt chúng vào phòng ngủ của bạn - điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ở trong phòng ngủ của mình.
Dây leo giả có thể là lựa chọn phổ biến cho những căn phòng mang tính thẩm mỹ, nhưng bạn cũng có thể có được diện mạo tương tự với cây sống. Làm sao? Bắt một cây bám đuôi — chẳng hạn như ổ gà, chuỗi ngọc trai hoặc thậm chí là cây nhện — và để nó phát triển cực kỳ dài. Sau đó, hãy khoe chiều dài của nó bằng cách trưng bày nó trên kệ cao hoặc tủ cao.
Dây leo giả có thể là lựa chọn phổ biến và an toàn cho phòng ngủ của bạn nhưng những cây dây leo thật có thể mang lại hiệu ứng, cảm nhận tốt hơn cho không gian thư giãn của bạn. 
Treo một quả cầu disco ở nơi bạn ít mong đợi nhất Căn phòng được trang trí bằng tranh Polaroid và đèn sàn trang trí hình quả cầu disco VICTORIA TRẦN NGUYÊN Những quả bóng disco đã trở thành món đồ được người hâm mộ yêu thích và không khó để hiểu tại sao. Các điểm nhấn cổ điển trông rất tuyệt và thậm chí còn đẹp hơn khi tạo phản chiếu khắp phòng. Vì vậy, hãy mang theo quả cầu disco của riêng bạn và trưng bày nó ở một nơi nào đó gây ngạc nhiên—chẳng hạn như trên đầu một chồng sách hoặc treo trên đèn sàn.
Hãy đặt mua một quả cầu disco và đặt nó ở một nơi ít ai ngờ đến nhất - chẳng hạn như trên đầu một chồng sách hoặc treo trên đèn sàn... rồi cảm nhận sự khác biệt mà nó mang đến.
Cắt tường của bạn bằng dải đèn LED Một phòng ngủ được lót bằng những tấm áp phích Harry Styles và được trang trí bằng những dải đèn LED ISLA FORSYTH Dải đèn LED là lựa chọn phổ biến để chiếu sáng dưới tủ và các không gian kín đáo khác. Nhưng chúng cũng có thể là một cách tuyệt vời để mang không gian thẩm mỹ của bạn lại với nhau. Bằng cách lót các góc bằng dải đèn LED, bạn có thể làm sáng không gian của mình và tạo cảm giác gắn kết hơn.
Dải đèn LED thường được lựa chọn phổ biến để chiếu sáng dưới tủ và các không gian kín khác, song việc bạn sử dụng chúng như những dải phân cách các cạnh tường sẽ làm sáng không gian phòng ngủ đồng thời tạo cảm giác gắn kết hơn.
Tự làm một tấm đầu giường ghép ảnh Một chiếc giường đặt trước bức tường được lót bằng những tấm áp phích và tranh in cắt dán LOIS LEMMEN Bạn đang khao khát một cách độc đáo để hiển thị những hình ảnh yêu thích của mình? Ghép một tấm đầu giường cắt dán lại với nhau. Bằng cách từ bỏ tấm đầu giường truyền thống và thay vào đó là những hình ảnh xếp trên bức tường phía sau giường, bạn có thể tự làm một chiếc đầu giường mà bạn có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Bằng cách bỏ tấm đầu giường truyền thống, và dán những bức ảnh yêu thích của bạn trên bức tường phía sau giường là bạn đã có một chiếc đầu giường có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Thân thiện với ngân sách, dễ lắp đặt và hoàn toàn thú vị, đèn dây là một cách phổ biến để trang trí không gian. Và các tùy chọn đèn dây của bạn sẽ vượt xa trần nhà của bạn. Thay vì treo đèn dây lên giường, hãy sử dụng chúng để làm nổi bật những món đồ thú vị khiến không gian của bạn thực sự đặc biệt.
Thân thiện với ngân sách, dễ lắp đặt và hoàn toàn thú vị, đèn dây là một cách phổ biến để trang trí không gian. Với lựa chọn này, bạn có thể treo dây đèn lên kệ sách, bàn làm việc, khu vực trang trí, tivi hay máy tính...
Gắn kệ phía trên giường của bạn Một căn phòng được trang trí với bộ khăn trải giường, tranh in và đồ vật trang trí đầy màu sắc—nhiều thứ trong số đó được trưng bày trên kệ phía trên đầu giường KAITLIN MÙA XUÂN Một chiếc kệ phía trên giường có tác dụng rất lớn trong bất kỳ phòng ngủ nào. Và vì nó sẽ là nơi bạn có thể trưng bày những tác phẩm yêu thích của mình nên nó sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho kế hoạch trang trí thẩm mỹ của bạn.
Một chiếc kệ phía trên giường không chỉ là một nơi trưng bày bộ sưu tập của bạn mà còn là điểm nhấn thú vị cho không gian cá nhân này.
https://www.mydomaine.com/aesthetic-room-ideas-5220650
Mang cây xanh vào phòng, nhất là những loại cây có thể chịu hạn tốt sẽ giúp không gian phòng ngủ thêm tươi mát, thư giãn. 
“Tôi thực sự cố gắng tìm ra những tác phẩm độc đáo,” Spring nói. “Không cố gắng chê bai những người yêu thích các thương hiệu lớn, nhưng việc tìm kiếm những món đồ nội thất quý giá tại các cửa hàng tiết kiệm và cửa hàng đồ cổ đối với tôi còn thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều. Tôi thích cách tất cả các món đồ trong nhà của tôi đều có một câu chuyện—từ tuổi của chúng hoặc chỉ từ cách tôi tìm thấy chúng!
Thêm các sản phẩm, tác phẩm, vật trang trí độc đáo mà bạn có thể tìm thấy ở các khu chợ, cửa hàng đồ cũ hay tự tạo các tác phẩm theo sở thích. 
Không có không gian nào là hoàn thiện nếu không có một vài bước hoàn thiện. Vì vậy, sau khi bạn đã trang bị cho ngôi nhà của mình những đồ nội thất ngộ nghĩnh, lối trang trí vui tươi và tác phẩm nghệ thuật bắt mắt, hãy trang bị thêm một số món đồ ấm cúng hơn—chẳng hạn như một bình hoa tươi hoặc một chiếc chăn bông sang trọng mà bạn sẽ thích ôm ấp. Những món đồ này có thể làm cho không gian của bạn trở nên thân thiện và cá nhân hơn, đó là điều quan trọng khi bạn thu hút được nhiều cảm hứng từ một phong cách.
Thêm hoa tươi, hoa giả hay các họa tiết hoa tươi vào phòng ngủ sẽ giúp không gian thêm lãng mạn, thơ mộng.
Spring nói: “Hãy thiết kế cho mình một ngôi nhà mà bạn thực sự muốn quay lại. Điều đó có nghĩa là lấy cảm hứng từ phong cách chứ không phải sao chép và dán nó vào không gian của bạn.
Trang bị một kệ sách, đàn ghitar, thậm chí là máy pha cà phê để nâng cấp tiện ích phòng ngủ cũng như giúp bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho không gian này. 
Hãy nhớ rằng cần có thời gian để tạo ra một không gian trông thật ấn tượng. Và không có gì phải xấu hổ khi trang bị từng món đồ cho ngôi nhà của bạn. Trên thực tế, Spring khuyến nghị điều đó.  “Hãy dành thời gian,” cô nói. “Nếu bạn lấp đầy ngôi nhà của mình bằng những món đồ có câu chuyện mà bạn đã dành thời gian tìm kiếm thì bạn thực sự sẽ không hối tiếc!”
Trưng bày vật phẩm từ các chuyến du lịch, các vật phẩm kỉ niệm... ở những vị trí dễ nhớ nhất để chúng gợi cho bạn lại những trải nghiệm, những niềm vui hay nỗi buồn mà bạn từng có.  

An Huỳnh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=