MC Steve Harvey đề nghị tư vấn cho người trao nhầm giải tại Oscar 2017

01/03/2017 - 07:00

PNO - MC Steve Harvey, người từng gọi nhầm tên người đoạt giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015, dường như thấu hiểu “nỗi đau” của diễn viên Warren Beatty sau sự cố công bố nhầm tại lễ trao giải Oscar.

Vào tối 26/2, nam diễn viên gạo cội từng nhiều lần giành được đề cử Oscar, Warren Beatty, đã vinh dự được Ban tổ chức Oscar 2017 trao nhiệm vụ lên công bố giải thưởng cho hạng mục Phim xuất sắc nhất. Đây được cho là hạng mục lớn và quan trọng nhất trong hệ thống giải Oscar nhưng thật đáng tiếc ông đã công bố nhầm. Lý do sau đó được Warren Beatty, 79 tuổi, giải thích là vì BTC đưa nhầm phong bì cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất, và vì thấy tên của Emma Stone trong phim La la land trên mảnh giấy nên ông nhầm tưởng chiến thắng thuộc về đoàn làm phim La la land.

MC Steve Harvey de nghi tu van cho nguoi trao nham giai tai Oscar 2017
 

Sự cố hi hữu này sau đó nhận được rất nhiều phản ứng từ những nghệ sĩ nổi tiếng cho đến khán giả, nhưng gây chú ý nhất có lẽ là những dòng đồng cảm hài hước của MC Steve Harvey nhằm động viên Warren Beatty vì chính ông đã từng trải qua cảm giác này.

Vào tháng 12/2015, người dẫn chương trình cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, Steve Harvey, đã công bố nhầm tên thí sinh đạt vương miện hoa hậu là Columbia, thay vì Philippines. Điều đó đã tạo nên một khoảnh khắc vô cùng khó xử giữa hai thí sinh và cả khán phòng. Và, sáng thứ hai vừa qua, sau khi thức dậy, nam MC biết được sự cố hi hữu mà ông đã mắc phải bị lặp lai tại giải Oscar năm nay, ông liền đăng tải dòng tin nhắn gửi đến Warren Beatty trên Twitter với nội dung: “Hãy gọi cho tôi, Warran Beatty. Tôi có thể giúp ông vượt qua giai đoạn này”.

MC Steve Harvey de nghi tu van cho nguoi trao nham giai tai Oscar 2017
 

Không biết có hay không việc Warren Beatty sẽ liên hệ với Steve Harvey sau đó để được tư vấn về cách giải quyết hậu sự cố, nhưng công ty kiểm toán Price Waterhouse Cooper đã xác nhận lại số phiếu bình chọn của Oscar 2017, đồng thời BTC cũng đã phát hành thư xin lỗi gửi đến công chúng sau những gì đã xảy ra nên uy tín của Warren Beatty không bị ảnh hưởng.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI