MC Mai Anh hoài niệm thời học trò; phim "Mặt trời mùa đông" xoáy chuyện tình tay ba

15/03/2023 - 19:50

PNO - MC VTV hoài niệm tuổi học trò trong sản phẩm âm nhạc đầu tay; phim "Mặt trời mùa đông" tung teaser; cuộc thi "Người đẹp hoa ban" lên tiếng về việc sai chính tả; Amee gây chú ý với ca khúc mới... là các tin tức giải trí đáng chú ý.

Cuộc thi Người đẹp hoa ban phản hồi về việc sai chính tả 

Sau đêm chung kết, khán giả xôn xao với băng đeo sai chính tả của cuộc thi Người đẹp hoa ban do tỉnh Điện Biên tổ chức. Cụ thể, trên băng đeo ghi "Người đẹp trả lời ứng sử hay nhất", trong khi đó chữ đúng chính tả là "ứng xử". Nhiều khán giả chia sẻ hình ảnh này với thái độ giễu nhại.

Ông Vừ A Bằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên, trưởng BTC cuộc thi cho biết lỗi này do trong quá trình in ấn, trong khi đó người nhận băng đeo cũng không chú ý. Còn khâu tổ chức không có vấn đề.

Băng đeo sai chính tả được trao cho Phương Uyên trong đêm chung kết khiến dư luận giễu nhại
Băng đeo sai chính tả được trao cho Phương Uyên trong đêm chung kết khiến dư luận giễu nhại

BTC cũng thông báo cụ thể sự việc trên trang fanpage của cuộc thi và gửi lời xin lỗi thí sinh Nguyễn Thị Phương Uyên - người giành giải cao nhất cuộc thi, cũng là thí sinh thắng giải trả lời ứng xử hay nhất; đồng thời cũng gửi lời xin lỗi khán giả. BTC cho biết sau sự cố này đã họp, nhìn nhận trách nhiệm, nghiêm túc kiểm điểm và rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức. 

MC VTV hoài niệm tuổi học trò trong sản phẩm âm nhạc đầu tay

MC Mai Anh, gương mặt quen thuộc của các chương trình thể thao trên VTV vừa cho ra mắt MV đầu tiên, đánh dấu sự kiện lấn sân ca hát. Có một người như thế là ca khúc do AC Xuân Tài sáng tác, mang giai điệu ballad nhẹ nhàng, dễ nghe. MV tái hiện lại câu chuyện tình thời học sinh của hai người trẻ.

Qua ca khúc này, MC Mai Anh muốn truyền tải thông điệp: tuổi đôi mươi với những cảm xúc rung động là khoảng thời gian đẹp nhất. Tuy nhiên, MV lại đưa ra một cái kết mở, khiến người xem thắc mắc hai nhân vật chính có duy trì được tình cảm hay không.

*Có một người như thế - Mai Anh:

 

Mai Anh cho biết muốn chuyển hướng làm nghệ sĩ đa năng. Trước khi ra mắt ca khúc này, cô đã dành thời gian để tập luyện giọng hát. Trong MV có nhiều cảnh tình cảm. Vì thế, bạn diễn là Khoai Vũ phải giúp đỡ Mai Anh để hoàn thành các cảnh quay này. 

Nguyễn Mai Anh sinh năm 1991, tốt nghiệp khoa phát thanh truyền hình của Đại học Vũ Hán (Trung Quốc). Cô dẫn dắt nhiều chương trình như: bản tin thể thao trưa, bản tin thể thao 24/7, bản tin thể thao Chuyển động 24h, các mùa SEA Games…

MC Ngân Hà, đồng nghiệp của Mai Anh cho biết cô khá bất ngờ khi biết nữ MC lấn sân ca hát, vì chưa từng nghe Mai Anh nói về ước mơ này bao giờ. MC Thuỵ Vân khen Mai Anh luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân.

Nghệ sĩ Phi Phụng "dẻo dai" không kém diễn viên trẻ

Nghệ sĩ Phi Phụng là một trong những diễn viên tham gia phim chiếu mạng Phúc Cọp: Chạm do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sản xuất. Hiện, NSX chưa tiết lộ vai diễn của nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, qua tạo hình cho thấy nghệ sĩ vào vai một phụ nữ luống tuổi, có cách ăn mặc ấn tượng, và tính cách cũng khá hài hước.

Nghệ sĩ Phi Phụng cho biết kịch bản có nhiều màu sắc, lúc vui, lúc căng thẳng. Nhân vật do nghệ sĩ Phi Phụng đảm nhận có phần giống chị ngoài đời nên nữ nghệ sĩ thoải mái nhận lời.

Nghệ sĩ Phi Phụng và ca sĩ Hưng Hoàng Phúc trong 1 cảnh quay
Nghệ sĩ Phi Phụng và ca sĩ Hưng Hoàng Phúc trong 1 cảnh quay

Nghệ sĩ Phi Phụng nói có hôm đoàn làm việc từ 5g sáng đến tối muộn. Đoàn phim có nhiều nhân sự trẻ nên rất khỏe. Còn chị, dẫu lớn tuổi nhưng cũng bắt nhịp kịp, không hề thua kém. Mọi người làm việc suôn sẻ, vui vẻ, thương yêu nhau như gia đình khiến chị thấy thích thú. Trong quá trình quay phim, nghệ sĩ cũng tranh thủ giúp đỡ một số hậu bối.

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ vào vai một nhân vật mưu mô, đanh đá. Lâm Vỹ Dạ giảm cân để có được hình ảnh thon gọn, đẹp trên phim. Chị cho biết cố gắng diễn nghiêm túc nhưng không hiểu vì sao cả đoàn phim cứ liên tục cười.

Phim kể câu chuyện về Phúc Cọp cùng anh em mình bảo vệ những người yếu thế, bị chèn ép. Bối cảnh là một khu chung cư cũ tại TPHCM. Phim phát trên YouTube vào tối 17/3.

Ca khúc mới của Amee gây chú ý

Sau khi phát hành, ca khúc Ưng quá chừng (sáng tác Kai Đinh) của ca sĩ Amee gây chú ý. Các đoạn clip ngắn với vũ đạo dựa trên nền nhạc trẻ trung, tươi sáng liên tục phủ sóng trên nhiều nền tảng.

Ưng quá chừng dù chỉ dài 1 phút 20 giây, nhưng mang lại loạt thành tích nhạc số ấn tượng cho Amee vào đầu năm 2023. Trên bảng xếp hạng của Spotify và Apple Music Việt Nam, Ưng quá chừng giữ vị trí top 2 ca khúc được nghe nhiều nhất. Tại YouTube, phiên bản nhảy của ca khúc này cũng lọt top 12 trending Music Việt Nam. TikTok ghi nhận hơn 64,7 nghìn video sử dụng âm nhạc Ưng quá chừng và đang tiếp tục tăng cao.

Ưng quá chừng phiên bản mới:

 

Ngay khi khán giả yêu cầu phát hành phiên bản dài và đầy đủ hơn của Ưng quá chừng, ST.319 Entertainment - công ty quản lý của Amee đã ra mắt ngay một video dài 5 phút. Clip gồm những hình ảnh tổng hợp từ gần 100 video sử dụng giai điệu ca khúc để lồng ghép, bên cạnh màn vũ đạo của Amee và nhóm nhảy. Việc Amee và công ty nhanh chóng đáp lại tình cảm của khán giả dành cho Ưng quá chừng cũng được người hâm mộ ngợi khen.

Trong năm 2022, Amee hoạt động tích cực với nhiều sản phẩm. Trong đó, ca khúc Hai mươi hai thuộc album Colors của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền gây chú ý nhờ thông điệp ý nghĩa, giai điệu trong sáng. Trong năm 2023, Amee cho biết cô sẽ hoạt động tích cực hơn để đáp lại tình cảm của khán giả.

Phim Mặt trời mùa đông “xoáy” vào chuyện tình tay ba?

Mặt trời mùa đông thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm, hình sự. Phim xoay quanh hành trình đi tìm sự thật về thân thế của Minh Huy (do Steven Nguyễn thủ vai).

Ở những hình ảnh đầu tiên được nhà sản xuất tung ra, phim gây chú ý khi khai thác chuyện tình tay ba giữa Minh Huy, Trình Mỹ Duyên (Nhã Lan) và Quỳnh Lương (Đan Thanh). Trên phim, Steven Nguyễn thủ 2 vai là anh em song sinh Minh Hoàng – Minh Huy.

Teaser trailer phim:

 

“Minh Hoàng – Minh Huy là 2 nhân vật có tính cách đối lập hoàn toàn. Người anh chân chất, thật thà, từ nhỏ đã sống ở làng chài lưới, còn người em lớn lên trong môi trường xa hoa. Từ đó tới giờ, mọi người luôn biết tôi qua các vai giang hồ, bụi bặm. Đây là cơ hội để tôi thoát ra các vai từng đảm nhận, để mọi người biết rằng mình không chỉ biết đánh đấm, mà còn có thể vào dạng vai nội tâm sâu sắc”, Steven Nguyễn chia sẻ.

Mặt trời mùa đông là bộ phim do M&T Pictures sản xuất và phát hành trên VieON. Đây là dự án đầu tiên trong năm 2023 của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Đại Nghĩa, Huy Khánh, Thân Thúy Hà, NSƯT Mỹ Uyên, Hoàng Trinh, Kiều Trinh, Khương Thịnh, Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Lương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, YeYe Nhật Hạ, Trịnh Xuân Nhản, Lương Gia Huy…

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI