Maya vẫn quen đường cũ, 'mua' danh tiếng bằng scandal

15/03/2016 - 07:44

PNO - Kể từ khi trở lại làng giải trí, Maya đã vướng liên tiếp những tin đồn không hay.

Trở lại showbiz bằng cuộc thi  mới đây, Maya vừa thoát hiểm thành công khi nằm trong danh sách nguy hiểm có thể bị loại cùng với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Thế nhưng, cô thoát hiểm ngoạn mục khi nhỉnh hơn nam ca sĩ điển trai với tỉ lệ bình chọn cao hơn.

Ngay sau đó, Maya lại vướng phải tin đồn dùng 250 triệu để mua chuộc Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương nhằm có được sự ưu ái tư vấn bài và nhận xét khen ngợi mỗi tuần.

Maya van quen duong cu, 'mua' danh tieng bang scandal

Tin đồn này xuất phát từ việc một tin nhắn nặc danh được gửi tới giới truyền thông cho rằng, nhờ sự mua chuộc trên nên Maya mới có thể lọt vào Top 4. 

Trước thông tin trên, Maya chia sẻ: "Không hề có chuyện tôi dùng tiền mua chuộc giám đốc âm nhạc và giám khảo The Remix. Các màn trình diễn của tôi ra sao, điểm mạnh, yếu thế nào đều được lên hình trực tiếp nên tôi nghĩ khán giả vẫn có thể nhìn nhận và tự đưa ra đánh giá cho riêng mình.

Tôi không hiểu mục đích của kẻ đã gửi tin nhắn ấy là gì, nhưng hành động đó là một sự xúc phạm đối với những người có chuyên môn cao như anh Hồ Hoài Anh, chị Lưu Thiên Hương. Tôi thật sự rất ngại và cảm thấy có lỗi khi để hai người họ bị vạ lây vào tin đồn của mình, trong khi sự thật hoàn toàn không phải thế".

Maya van quen duong cu, 'mua' danh tieng bang scandal

Kể từ khi trở lại làng giải trí, Maya đã vướng liên tiếp những tin đồn không hay. Đầu tiên, thông tin về chuyện danh tính bố của con gái Maya từng phủ sóng showbiz ngay khi cô tái xuất. Nhiều người cho rằng, cô qua lại với đại gia kim cương.

Tiếp đó, người đẹp được cho là dùng câu nói đầy ám chỉ dành cho Hà Hồ ngay đêm diễn mở màn và động thái lạ của Hà Hồ sau đó càng khiến cho mọi người liên tưởng tới câu chuyện mâu thuẫn giữa hai người đẹp này là thực sự khi nhiều người cho rằng, tất cả bắt nguồn từ việc cả hai đều yêu đại gia kim cương.

Maya van quen duong cu, 'mua' danh tieng bang scandal

Không chỉ dừng lại ở đó, Maya còn liên tiếp vướng nghi án cố tình diện váy giống Hà Hồ để gây được sự chú ý. Tranh cãi quanh chuyện mặc đẹp và xấu của cô cũng là đề tài được bàn tán xôn tụ.

Không quá khi nói rằng, lần trở lại này của Maya là sự nổi tiếng nhờ vào những scandal như chính hình ảnh đầy tai tiếng của cô trước khi rời showbiz để sinh con. Phải chăng, Maya lại quen đường cũ?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI