Mâu thuẫn trong việc buôn bán, 2 nhóm ẩu đả làm nhiều người bị thương

10/01/2022 - 16:29

PNO - Xuất phát từ mâu thuẫn trong buôn bán xảy ra xô xát. Sau vụ ẩu đả, cả hai nhóm người đều bị thương. 1 người bị chém nhiều nhát vào người.

Ngày 10/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hai nhóm người bao gồm cả nam và nữ lao vào đánh nhau, đập phá đồ đạc.

Một người đàn ông sử dụng dao chém vào một thanh niên khác khiến nạn nhân bị thương. Nhiều người đến can ngăn nhưng không thành.

 

Camera an ninh ghi lại toàn cảnh vụ việc.

Trao đổi với phóng viên, người nhà anh N.T.D. (39 tuổi) xác nhận, sự việc xảy ra vào lúc 12g ngày 7/1, tại 2 cửa hàng kinh doanh buôn bán trên đường Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.

Nguyên nhân xảy ra vụ ẩu đả, chém người xuất phát từ mâu thuẫn trong buôn bán. Được biết, sau vụ ẩu đả, cả hai nhóm người này đều bị thương.

Anh D. do bị chém nhiều nhát nên khắp nơi trên cơ thể đều bị thương, hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện 1A.

Theo người nhà của anh N.T.D, anh D. là người bị tai biến, đi lại khó khăn. Nay bị chém thương tích đầy người nên càng nguy hiểm hơn.

Công an phường Tây Thạnh, quận Tân Phú cho biết đã làm việc với các bên liên quan. Công an cũng đã lập hồ sơ chuyển giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tân Phú để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI