Mâu thuẫn chuyện gia đình, người phụ nữ kéo con nhảy cầu tự tử

29/03/2020 - 11:51

PNO - Kịp giữ lại được người em gái, người chị 24 tuổi tuyệt vọng nhìn mẹ đắm mình xuống dòng Sông Bé tự tử.

Đến 10 giờ sáng 29/3, lực lượng cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tích cực tìm kiếm một phụ nữ - nạn nhân được cho là đã kéo con gái nhảy cầu tự tử trên dòng Sông Bé do mâu thuẫn gia đình.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ tích cực tìm kiếm thi thể người phụ nữ
Lực lượng cứu nạn cứu hộ đang tích cực tìm kiếm người phụ nữ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ ngày 29/3, người dân địa phương phát hiện một người phụ nữ khoảng gần 50 tuổi cùng 2 con gái (24 tuổi và 17 tuổi) đang giằng co trên thành cầu Nha Bích (thuộc dòng Sông Bé, đoạn qua ấp 4, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Người dân hiếu kỳ tụ tập hai bên bờ Sông Bé theo dõi vụ việc
Người dân hiếu kỳ tụ tập hai bên bờ Sông Bé theo dõi vụ việc

Trong lúc giằng co, người mẹ vùng ra, rồi nhảy từ thành cầu có độ cao hàng chục mét xuống dòng sông. 

Mâu thuẫn chuyện gia đình, người phụ nữ kéo 2 con nhảy cầu tự tử

Nhận được tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 2 xe chuyên dụng cùng 16 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, dùng thuyền máy, ca nô, lặn tìm.

Tuy nhiên, nơi người phụ nữ nhảy cầu là giữa dòng sông; trong khi đó, Sông Bé khá rộng lớn, nước sâu, dòng chảy bất định nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Mặc dù rất cố gắng nhưng đến trưa cùng ngày, thi thể người phụ nữ vẫn chưa được tìm thấy.

Theo một số người thân của gia đình, người phụ nữ tên Nguyễn Thị Nguyệt (48 tuổi, ngụ ở phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Vào đêm xảy ra vụ việc, do mâu thuẫn gia đình nên chị Nguyệt chở theo con gái 17 tuổi chạy đến cầu Nha Bích với ý định tự tử cùng con.

Biết mẹ định tự tử, cô con gái 17 tuổi gào khóc, gọi chị gái (24 tuổi) chạy đến. Khi người chị đến nơi, thấy mẹ và em gái định nhảy cầu nên lao tới ngăn cản, nhưng khi vừa giữ được em gái lại thì người mẹ đã nhảy sông.

Hiện lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người phụ nữ này.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI