Ôm con nhỏ 7 tháng tuổi định nhảy cầu tự tử vì bế tắc trong cuộc sống

09/01/2020 - 16:39

PNO - Trưa nay (9/1), người dân phát hiện người đàn ông ôm con nhỏ ngồi vắt vẻo ở thanh ngang của cầu Long Biên (Hà Nội), có biểu hiện muốn tự tử.

Theo đó, vào khoảng 12g30, một số người qua lại trên cầu Long Biên phát hiện người đàn ông đang ôm một đứa nhỏ, ngồi trên thanh ngang dưới gầm cầu Long Biên, bên dưới là lòng sông. Đứa trẻ khóc lớn còn người đàn ông này ngồi thẫn thờ, nhiều người đã dừng xe gọi nhưng không trả lời.

Nghi ngờ người này có ý định tự tử, người dân đã gọi cho cơ quan chức năng báo cáo sự việc, đồng thời hết lời khuyên nhủ nhưng không thành công.

Người đàn ông ngồi vắt vẻo dưới gầm cầu khiến nhiều người sợ hãi
Người đàn ông ngồi vắt vẻo dưới gầm cầu khiến nhiều người sợ hãi

Không lâu sau, Công an quận Hoàn Kiếm cùng đội cứu hộ có mặt tại hiện trường để khuyên giải, lên phương án cứu hộ nếu người này nhảy xuống nước. Đồng thời tiến hành phân luồn giao thông tránh ách tắc trên cầu Long Biên.

Sau hơn một giờ khuyên nhủ, gần 14g cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa dây xuống tận nơi và đưa được người đàn ông này cùng đứa trẻ lên khu vực an toàn.

Tại cơ quan Công an, người này cho biết mình là Phạm Gia M. (sinh năm 1989 ở Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân). Đứa bé là con trai của M.. Do gia đình có nhiều chuyện buồn chán và bế tắc trong cuộc sống nên M. đã bồng theo con nhỏ lên cầu Long Biên, có ý định nhảy xuống sông tự tử.

An Vũ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI