Mặt trái của Cannes

28/05/2016 - 16:44

PNO - Trong hàng ngàn bóng hồng váy áo xúng xính trên thảm đỏ Cannes còn có nhiều mỹ nhân thuộc những đường dây mại dâm vô cùng tinh vi.

 Mat trai cua Cannes
Tú ông Elie Nahas (thứ hai, từ phải qua) từng là nhân vật không thể thiếu ở nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Là một trong những Liên hoan phim (LHP) lâu đời và uy tín trên thế giới, Cannes có sức hấp dẫn khó cưỡng. Điều bất ngờ là, trong hàng ngàn bóng hồng váy áo xúng xính trên thảm đỏ còn có nhiều mỹ nhân thuộc những đường dây mại dâm vô cùng tinh vi.

Tờ Hollywood Reporter mới đây tiếp tục xoáy vấn đề nhạy cảm này, cho rằng cơ quan chức năng không thể quản lý triệt để vì nó không phải là câu chuyện bắt tại trận mà những cuộc trả giá diễn ra trên điện thoại, trang web và sau đó được “phi tang” nhanh chóng, chẳng để lại bất kỳ dấu vết nào. Ở Pháp có một quy định pháp luật khá kỳ lạ là cho phép các cô bán hoa chào mời khách nhưng lại cấm tiệt hành vi mua dâm!

Katia (27 tuổi) sống ở Paris và cứ mỗi dịp LHP Cannes, cô lại đến đây, hòa cùng không khí sôi động và “tìm khách”. Katia giới thiệu trên trang web mình chỉ 24 tuổi vì cô biết, đa phần khách thích những em gái trẻ trung. Cô có điều kiện làm việc rất cụ thể, như giá cho mỗi cuộc vui là 620 USD, ở khách sạn 4-5 sao. Những cô gái như Katia có ngoại hình bắt mắt, tự tin sánh đôi cùng những quý ông cần tìm một bóng hồng xứng bên mình dịp này.

Một nửa khách đến LHP là người Pháp, còn lại là người nước ngoài nên nhu cầu “kết đôi thời vụ” khá cao. Cảnh sát ở đây dường như bó tay vì họ không có quyền xông vào khách sạn khi các đối tượng đều có giấy tờ hợp lệ. Hơn nữa, khách và các cô gái bán hoa thỏa thuận trực tiếp nên chẳng bao giờ các cô ấy phải… đứng đường. Thay vào đó, các cô vẫn xuất hiện ngay trên thảm đỏ hoặc tại các khách sạn sang trọng, nơi mỗi đêm có từ 100 đến 200 cô gái ra vào. Nếu hoạt động theo đường dây quy mô thì các cô gái phải đợi đến 10 giờ đêm. Khi ấy, khách lựa chọn nhanh và ra hiệu số phòng.

 Mat trai cua Cannes
Siêu mẫu Chrissy Teigen - người thẳng thắn chỉ trích những đồng nghiệp “làm tiền trắng trợn”

Năm 2014, siêu mẫu áo tắm người Mỹ Chrissy Teigen thẳng thắn chỉ trích một số đồng nghiệp, gọi họ là những kẻ làm tiền trắng trợn. Với chút danh tiếng, họ sẵn sàng đẩy giá một đêm của mình ở Cannes lên 30.000 USD cho khách làng chơi có điều kiện. Theo Chrissy Teigen, danh sách người đẹp tham gia những cuộc chơi thâu đêm bao gồm thành phần chuyên bán hoa, người mẫu, diễn viên, thậm chí cả hoa hậu.

Năm 2007, một doanh nhân người Li-băng Elie Nahas bị bắt vì hành nghề tú ông, cung cấp 50 người đẹp từ nhiều quốc tịch khác nhau cho những quý ông từ Trung Đông đổ về Cannes… giao lưu. Elie Nahas hoạt động với vỏ bọc là ông chủ trung tâm đào tạo người mẫu ở Beirut, nhưng đằng sau đó là đường dây gái gọi hạng sang. Elie Nahas bị tuyên tám năm tù. Hắn thừa nhận có những ngôi sao nữ chấp nhận 40.000 USD để một bước trở thành “bà hoàng” trong vài ngày ngắn ngủi.

 Mat trai cua Cannes
Trong ám ông khách đến dự LHP Cannes, không ai biết dâu là người yêu của các đại gia, đâu là những cô gái bán hoa

Elie Nahas cũng tiết lộ, các đại gia xuất hiện ở đây mang theo hàng xấp tiền là chuyện bình thường vì cứ thấy ai xinh đẹp xuất hiện bên cạnh, nói vài câu mềm lòng là họ sẵn sàng… chi tiền. Cuộc vui chính diễn ra ở các khách sạn sa xỉ, hoặc trên những du thuyền đắt đỏ nhất. Elie Nahas còn cho biết, khoảng 30-40 du thuyền lớn nhỏ cập bến ở gần nơi diễn ra LHP Cannes, là nơi hẹn hò của các cặp “thời vụ” này. Trên mỗi du thuyền có khoảng 10 cô gái khỏa thân hoặc bán khỏa thân, cùng “hầu chuyện” khách hàng bằng bia rượu hoặc chất kích thích. Hoạt động này diễn ra hơn 60 năm nay, chẳng qua là ít người nhắc đến mà thôi.

Địa điểm tổ chức LHP ở khu vực Đông Nam nước Pháp rất lãng mạn và phù hợp với giao lưu, nghỉ dưỡng. Những dịch vụ ngoài lề trở thành “món ăn” không thể thiếu, khiến nhà chức trách đau đầu, ban tổ chức cũng khó xử vì rõ ràng nó ảnh hưởng đến hình ảnh LHP Cannes.

Anh Thông (Theo Hollywood Reporter, Du Jour, Datalounge)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI