Mariah Carey và Nick Caron tái hợp trong bữa tối cùng hai con

07/01/2017 - 11:35

PNO - Tối thứ năm, Nick Cannon và Mariah Carey đã hội ngộ trong một bữa tối cùng các con.

Nick Cannon và Mariah Carey đã kết thúc cuộc hôn nhân vào cuối tháng 12/2016 với nhiều mâu thuẫn, dẫn đến màn trình diễn live tệ hại của Mariah trong đêm diễn Gala năm mới trong khi Nick thì trải qua kỳ nghỉ lễ của mình trong bệnh viện vì những diễn biến phức tạp của căn bệnh liên quan đến hệ miễn dịch. Nhưng, rõ ràng hai người vẫn còn nhiều điều chung với nhau.

Sau khi ly hôn, họ cùng chia sẻ trách nhiệm nuôi dưỡng cặp song sinh 5 tuổi Moroccan - Monroe. Tối thứ năm vừa qua, cả gia đình đã có một bữa tối khá tuyệt vời, điều này thể hiện rõ trên khuôn mặt rạng rỡ của cả gia đình trong ảnh đăng trên trang Instagram của Cannon.

Mariah Carey va Nick Caron tai hop trong bua toi cung hai con
“Bữa ăn thân mật. Thật là tốt. Sống, yêu thương và cười thật nhiều” – Cannon viết.

Thậm chí, mẹ ruột của Cannon, bà Beth Gardner cũng tham gia bữa tiệc gia đình này. Bà từng là khách mời thường xuyên của những sự kiện này khi gia đình còn hạnh phúc. Chính vì thế, càng thấy rõ ràng rằng cả Cannon và Carey đều đã đặt hạnh phúc gia đình và của những đứa trẻ lên hàng đầu suốt một thời gian dài – khoảng 2 năm - trước khi quyết định ly hôn.

“Điều này đã trở nên tự nhiên. Tất cả bắt nguồn từ tình yêu, tất cả bắt nguồn từ năng lượng tích cực." Cannon - người gần đây đã xác nhận mình đang mong đợi sẽ có con với cựu Hoa hậu Arizona USA Brittany Bell – cho People biết hồi tháng 11 năm ngoái. “Chúng tôi không có cảm giác khó chịu và ngượng ngùng nữa”.

“Điều quan trọng nhất là bọn trẻ có một tuổi thơ hạnh phúc, và chúng hoàn toàn xứng đáng có điều đó.”

Mariah Carey va Nick Caron tai hop trong bua toi cung hai con
 

Cannon mới được xuất viện hồi 29/12 vừa qua sau khi trải qua 5 lần truyền máu, và anh cho biết giờ đây mình đã bình phục. Căn bệnh này được anh công bố hồi năm 2012, sau khi anh phải nhập viên vì suy thận.

Mariah và Nick yêu nhau chóng vánh hồi tháng 4/2008 và có 6 năm nồng thắm bên nhau. Năm 2012, vợ chồng cô chào đón cặp song sinh một trai một gái kháu khỉnh. Hôn nhân của cặp sao từ đó càng thêm thắm thiết với 2 lần tổ chức tiệc cưới lại rất hoành tráng, nhưng đột ngột họ lại ly hôn trong sự tiếc nuối của nhiều fan hâm mộ.

Khánh Quỳnh (The People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI