‘Tình cũ không rủ cũng đến’ với Mariah Carey?

15/04/2015 - 15:20

PNO - PN - Nick Canon, chồng cũ của ca sĩ Mariah Carey, mới lên tiếng úp mở rằng cánh cửa dành cho cả hai vẫn rộng mở sau khi nam diễn viên trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc với con và vợ cũ.

Nam diễn viên 34 tuổi đã chia tay với nữ ca sĩ Hero vào tháng 12/2014 sau sáu năm chung sống. Tuy nhiên trong mùa lễ Phục Sinh vừa qua, “lấy cớ” vì con nên Nick Canon và Mariah Carey đã gặp lại.

‘Tinh cu khong ru cung den’ voi Mariah Carey?

Về khả năng "gương vỡ lại lành" với vợ cũ Mariah Carey, Nick Canon cho rằng "đừng bao giờ nói không bao giờ"

Cuối tuần qua, phóng viên của trang web chuyên chuyện sao TMZ đã có dịp trò chuyện cùng Nick Canon. Khi được hỏi về khả năng “gương vỡ lại lành: với vợ cũ, Nick nói: “Vâng, bạn đừng bao giờ nói không bao giờ” (Never say never). Khi được hỏi về lời khuyên mà anh dành cho tình yêu là gì, nam diễn viên đã đáp lại: “Hãy yêu hết mình”.

Tuần qua, Nick cũng công khai bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với Mariah khi đăng một tấm ảnh trang bìa trong album mới của Mariah trên Instagram với dòng chữ: “Gia đình là số một”

Nick và Mariah đã dẹp bỏ những bất đồng để mang đến cho các con lễ Phục sinh đáng nhớ. Nữ ca sĩ Without You cũng chia sẻ hình ảnh cả gia đình bên nhau trên trang xã hội.

‘Tinh cu khong ru cung den’ voi Mariah Carey?

Vì con, cả hai bên nhau trong lễ Phục sinh vừa qua - Ảnh: Mirror

‘Tinh cu khong ru cung den’ voi Mariah Carey?

Mariah Carey làm bánh cho chồng cũ và các con - Ảnh: Mirror

Các fan rất ủng hộ chuyện cả hai tái hợp. Một fan chia sẻ trên trang xã hội: “Hai bạn nên quay lại với nhau vì một gia đình hạnh phúc”. Người khác viết: “Thật hạnh phúc khi các bạn bên nhau! Lễ Phục sinh vui vẻ!”.

Có tin đồn rằng Nick đang “qua lại” với nữ diễn viên - người mẫu Jessica White kể từ khi ly hôn, tuy nhiên những thông tin này chưa được đương sự xác nhận. Phát biểu trên E!News tháng trước, Nick cũng nói rằng: “Gia đình là ưu tiên số một”.

NHI TRẦN
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI