Mang niềm vui đến bệnh nhân bị bớt bẩm sinh

19/02/2024 - 22:55

PNO - Dự án "Xóa bớt - vẽ tương lai" của phòng khám da liễu Medcare tổ chức với mục đích điều trị miễn phí cho các bệnh nhi bị bớt bẩm sinh.

Đây là dự án cộng đồng điều trị bớt bẩm sinh miễn phí do đội ngũ y bác sĩ trẻ của phòng khám chuyên khoa da liễu Medcare triển khai. Với thông điệp chính Thay đổi ngoại hình, đổi thay tương lai, hơn 7 năm hoạt động, dự án đã thăm khám và điều trị miễn phí cho trên 800 bệnh nhân mắc các bệnh lý về rối loạn sắc tố bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, với tỷ lệ thành công đạt trên 80%.

Dự án Xóa bớt, Vẽ tương lai không chỉ góp phần cải thiện ngoại hình, mang đến tia hy vọng về một tương lai tươi sáng cho các bệnh nhân bị bớt bẩm sinh mà thông qua đó còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về sự đồng hành, sẻ chia trong cộng đồng. 

Dự án chính thức khởi động với chương trình Điều trị bớt bẩm sinh miễn phí vào năm 2017. Chương trình bắt nguồn từ sự thấu hiểu, lòng cảm thông với những mảnh đời không may gặp phải vấn đề về bớt sắc tố và mạch máu (bớt đen, bớt đỏ) trên cơ thể, đặc biệt trên gương mặt.  

Vào năm 2022, các y bác sĩ phòng khám Medcare quyết định mở rộng dự án với chương trình Ghép thượng bì tự thân điều trị bạch biến miễn phí. Đối tượng hướng đến của chương trình là những bệnh nhân mắc bạch biến lâu năm, không đáp ứng với các điều trị thông thường và có hoàn cảnh khó khăn.

Trong thời gian vừa qua, với đội ngũ y bác sĩ vững “tay nghề” và công nghệ điều trị tiên tiến, hàng trăm bệnh nhân đã được tiếp cận với các phương pháp chữa trị. Các y bác sĩ luôn đồng hành cùng hành trình tìm lại vẻ đẹp tự tin của các bệnh nhân bị bớt bẩm sinh.

Vào dịp đầu năm mới, phòng khám chuyên khoa da liễu Medcare cũng tổ chức điều trị cộng đồng dành cho các bệnh nhân bị bớt bẩm sinh và giới thiệu công nghệ ghép da hiện đại, giúp ngăn ngừa tiến triển của bệnh đồng thời giúp tái lập màu sắc da nhanh chóng dành cho các bệnh nhân bạch biến.

Thu Vân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI