Mái tóc hơn 20 năm không uốn nhuộm của Mai Thanh Hà

05/08/2022 - 18:28

PNO - Theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, nhưng nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi vẫn giữ mái tóc dài bồng bềnh tự nhiên, không nhuộm hóa chất.

 

Gần đây, Mai Thanh Hà gây bất ngờ với hình ảnh đằm thắm hơn trong những bộ cánh kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ.
Gần đây, Mai Thanh Hà gây bất ngờ với hình ảnh đằm thắm hơn trong những bộ trang phục kín đáo.
Nhiều năm làm nghề, thường xuyên thay đổi hình ảnh để phù hợp với vai diễn tuy nhiên cô nàng tâm sự chưa bao giờ uốn nhuộm, vẫn giữ mái tóc đen dài hơn 20 năm qua khiến khán giả khá bất ngờ.
Nhiều năm làm nghề, thường xuyên thay đổi hình ảnh để phù hợp với vai diễn, tuy nhiên cô nàng tâm sự chưa bao giờ uốn nhuộm mà vẫn giữ mái tóc đen dài hơn 20 năm qua. Chia sẻ này của cô khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.
Mai Thanh Hà cho biết từ nhỏ bản thân đã rất thích để tóc dài và được truyền cảm hứng từ bà và mẹ trong việc giữ gìn nét đẹp thuộc về truyền thống. Nữ diễn viên rất hiếm khi cắt tóc, nhuộm hay duỗi mà chỉ để tóc đen dài tự nhiên.
Mai Thanh Hà cho biết, từ nhỏ bản thân đã rất thích để tóc dài, cô cũng được truyền cảm hứng từ bà và mẹ trong việc giữ gìn nét đẹp thuộc về truyền thống. Nữ diễn viên rất hiếm khi cắt tóc, nhuộm hay duỗi mà chỉ để tóc đen dài tự nhiên.
Bên cạnh việc nói không với hóa chất, để có được mái tóc suôn mượt hiện tại cô còn dành thời gian chăm sóc tóc bằng những liệu pháp tự nhiên như đắp mặt nạ cho tóc từ quả bơ, dầu dừa, chuối... dù lịch trình làm việc khá dày đặc.
Bên cạnh việc nói không với hóa chất, để có được mái tóc suôn mượt hiện tại cô còn dành thời gian chăm sóc tóc bằng những liệu pháp như đắp mặt nạ cho tóc từ quả bơ, dầu dừa, chuối... dù lịch trình làm việc khá dày đặc.
Trong chiếc váy đen cổ điển hay váy xuyên thấu đính đá lấp lánh thì cô nàng vẫn 'gây thương nhớ' với nét đôi vai gầy và mái tóc đen dài. Nhiều bạn bè của cô nàng còn nhận xét mái tóc đen dài bóng khỏe, mượt mà rất tự nhiên chính là 'signature' của Mai Thanh Hà.
Trong chiếc váy đen cổ điển hay váy xuyên thấu đính đá lấp lánh, cô nàng vẫn gây thương nhớ với đôi vai gầy và mái tóc đen dài. Nhiều bạn bè của cô còn nhận xét mái tóc đen dài bóng khỏe, mượt mà rất tự nhiên chính là "signature" của Mai Thanh Hà.
Hiện tại, mái tóc của Mai Thanh Hà đã dài gần 1m. Cô tiết lộ sẽ tiếp tục nuôi dưỡng mái tóc của mình để có thể hiến tặng cho các bệnh nhân ung thư.
Hiện tại, mái tóc của Mai Thanh Hà đã dài gần 1m. Cô tiết lộ sẽ tiếp tục nuôi dưỡng mái tóc của mình để có thể hiến tặng cho các bệnh nhân ung thư.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI