Mai Thanh Hà khỏe vẻ đẹp Á Đông

07/05/2021 - 17:45

PNO - Nữ diễn viên cho biết ngoài trang phục thì cách trang điểm nhẹ nhưng có điểm nhấn ở mắt và môi chính là bí quyết tạo thần thái của cô.

 

 

Bộ còn lại với họa tiết rồng trên thân áo kết hợp phần chân váy khá lạ và hack dáng giúp nữ diễn viên toát lên nét sang trọng và quyến rũ.
Thiết kế với họa tiết rồng trên thân áo kết hợp phần chân váy khá lạ và "hack dáng" của NTK Hà Linh Thư giúp Mai Thanh Hà toát lên nét sang trọng và quyến rũ. Đặc biệt, mái tóc đen, dài và thẳng tự nhiên của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi. "Mỗi tuần, tôi đều dành thời gian để ủ tóc 1 lần với các sản phẩm từ thiên nhiên. Ngoài ra, tôi thường ăn hàu và những món ăn tốt cho tóc", Mai Thanh Hà tiết lộ.
Bộ trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long thì mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát với phần tay và ngực đính đá và lông vũ. Đây là trang phục nằm trong BST The Valley of Goddess của Đỗ Long được làm bằng chất liệu xuyên thấu cao cấp quyến rũ cùng điểm nhấn là chi tiết lông vũ đính sáng tạo, chiếc váy góp phần hoàn thiện hình ảnh mong manh, bay bổng của nữ diễn viên.
Bộ trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long khiến Mai Thanh Hà mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát với phần tay và ngực đính đá và lông vũ. Đây là trang phục nằm trong BST The Valley of Goddess của Đỗ Long, góp phần hoàn thiện hình ảnh mong manh, bay bổng của nữ diễn viên.
Hai bộ trang phục của nhà thiết kế Hà Linh Thư cũng để lại nhiều ấn tượng. Bộ nhung đen thêu hoa với phần ngực khoét sâu hờ hững mang đến sự ma mị, huyền bí.
Chiếc váy nhung đen thêu hoa với phần ngực khoét sâu hờ hững của nữ thiết kế Hà Linh Thư mang đến cho Mai Thanh Hà sự ma mị nhưng không kém phần ngọt ngào. Mái tóc búi cao càng khiến cô trở nên huyền bí. 
Trong chiếc đầm vàng cổ yếm, nhiều tầng của Tony Hoàng, Mai Thanh Hà tự tin khoe vóc dáng mảnh mai, đôi chân thon thả. Bộ trang phục thoạt trông khá cầu kỳ nhưng nữ diễn viên lại không ngần ngại đứng trên mỏm đá cao thể hiện thần thái của một nàng công chúa xinh đẹp, soi mình bên mặt hồ.
Trong chiếc đầm vàng cổ yếm, nhiều tầng của Tony Hoàng, Mai Thanh Hà tự tin khoe vóc dáng mảnh mai, đôi chân thon thả. Bên cạnh lựa chọn trang phục phù hợp với hình ảnh muốn hướng đến, Mai Thanh Hà khá chú trọng phần trang điểm và dưỡng da. Cô tiết lộ, khi ra ngoài trời, cứ 3-4 tiếng là cô phải bôi kem chống nắng, xịt khoáng để chống khô da 1 lần.
Trong khi đó, bộ đầm trễ vai, xếp ly với họa tiết là những bông hoa to của nhà thiết kế Từ Trung Hiếu thì tạo cảm giác bồng bềnh, nữ tính.
Bộ đầm trễ vai, xếp ly với họa tiết là những bông hoa to của nhà thiết kế Từ Trung Hiếu tạo cảm giác bồng bềnh, một kiểu nữ tính e ấp rất Á Đông. Phần trang điểm tông-xiệc-tông về màu sắc, khiến cô trở nên yêu kiều và mộng mị. Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Mai Thanh Hà cho biết sau vai diễn gây chú ý trong phim truyền hình Mẹ ghẻ, cô đang cân nhắc một số kịch bản truyền hình và điện ảnh mới. 

Di Hoa

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI