Mai Hồ sẽ dự đám cưới Trấn Thành, người thân Hari Won đã sang đông đủ

24/12/2016 - 19:05

PNO - Đám cưới của cặp đôi sẽ không theo phong tục truyền thống mà theo lễ nghi của Hàn Quốc.

Không còn là tin đồn, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai 25/12 với khoảng 300 khách mời. Những tin đồn tình giả, chiêu PR đã chính thức bị dập tan.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Hari Won mới đây tiết lộ về tình cảm Trấn Thành dành cho vợ sắp cưới: "Tôi cũng từng là một trong số những người nghi ngờ chuyện tình yêu của chị, cho đến khi tôi được đồng hành cùng chị trong công việc.

Mai Ho se du dam cuoi Tran Thanh, nguoi than Hari Won da sang dong du

Những lần gặp gỡ khiến tôi hiểu anh chị nhiều hơn, thương anh chị nhiều hơn. Lần chị nhập viện mổ ruột thừa, mình anh chạy đôn chạy đáo khắp nơi làm thủ tục, hỏi han bác sĩ, an ủi động viên chị. Anh căng thẳng và lo lắng đến mức tôi tự hỏi liệu đây có phải là người MC hài hước và tự tin tôi hay thấy trên sân khấu hay không…

Người ngoài nhìn vào nghĩ anh cố tình chơi chiêu, tạo scandal, làm màu khoe mẽ. Nhưng tôi hiểu anh chị yêu nhau thật lòng, vì khi chỉ có chúng tôi với nhau anh cũng đối xử với chị như vậy đó.

Vài ngày nữa là đến ngày trọng đại nhất đời chị. Bao nhiêu ấm ức trước nay hy vọng sẽ không còn nữa, nhường chỗ cho những lời chúc phúc. Thương chị. Hạnh phúc hoài nha chị".

Mai Ho se du dam cuoi Tran Thanh, nguoi than Hari Won da sang dong du

Một thông tin khá thú vị là Mai Hồ, bạn gái cũ của Trấn Thành cũng tham gia đám cưới của hai người. Ngoài ra, còn nhiều ngôi sao trong làng giải trí khác cũng sẽ tới dự hôn lễ đặc biệt này. Những hình ảnh về váy cưới của Hari Won cũng được hé lộ gần đây.

Theo đó, Trấn Thành đã chi ra tận 10.000 USD để thực hiện hai mẫu váy cưới dưới bàn tay của NTK Chung Thanh Phong. Anh chia sẻ, mình và ê-kip 10 người đã phải làm việc liên tục trong 1 tháng. Chất liệu được làm từ vải ren nhập từ Ý và thực hiện hoàn toàn thủ công.

Theo tiết lộ của một người bạn của Trấn Thành, trong tiệc cưới, Trấn Thành sẽ có chương trình tặng quà cho khách mời. Mỗi thiệp mời như một lá thăm may mắn.

Không giống như truyền thống của Việt Nam, theo đại diện truyền thông của Trấn Thành, đám cưới của cặp đôi sẽ không theo phong tục truyền thống mà theo lễ nghi của Hàn Quốc. Người thân của Hari Won từ Hàn Quốc đều đã tới Việt Nam. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI