Mặc trang phục hở, Phạm Hương bị che mờ vòng 1 trên sóng truyền hình Indonesia

13/04/2018 - 11:55

PNO - Do mặc trang phục quá hở, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã bị che mờ phần ngực khi xuất hiện trên sóng truyền hình Indonesia.

Phạm Hương đang có mặt tại Indonesia để cùng tham gia một số hoạt động du lịch, vui chơi với các người đẹp từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Phạm Hương đến đây từ lời mời từ Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2015 - Anindya Kusuma Putri.

Ngày đầu tiên có mặt ở Indonesia, Phạm Hương và các người đẹp cùng hoa hậu nước chủ nhà có buổi gặp mặt với giới truyền thông để chia sẻ về chuyến đi đến quốc gia này. Phạm Hương diện đầm gợi cảm xẻ đùi cùng phần ngực được khoét sâu. Bên trong, Phạm Hương diện kèm chiếc bra-top màu đen với chất liệu sequins nổi bật.

Mac trang phuc ho, Pham Huong bi che mo vong 1 tren song truyen hinh Indonesia
Chiếc đầm Phạm Hương diện trong buổi ra mắt giới truyền thông tại Indonesia
Mac trang phuc ho, Pham Huong bi che mo vong 1 tren song truyen hinh Indonesia
So với các người đẹp khác, Phạm Hương diện trang phục khá táo bạo

Tuy nhiên, trang phục này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không phù hợp với văn hoá Indonesia. Khi lên sóng truyền hình Trans TV (kênh truyền hình quốc gia thành lập năm 2001, có trụ sở tại Nam Jakarta), hình ảnh Phạm Hương bị che mờ vòng 1.

Mac trang phuc ho, Pham Huong bi che mo vong 1 tren song truyen hinh Indonesia
Hình ảnh Phạm Hương bị che mờ vòng 1 trên sóng kênh TransTV

Video clip Phạm Hương bị che mờ vòng 1 trên sóng TransTV

Phần lớn người dân Indonesia theo đạo Hồi nên việc phụ nữ ăn mặc hở hang là không phù hợp với văn hoá của quốc gia này.

Năm 2013, cuộc thi Hoa hậu Thế giới tổ chức tại Bali, Indonesia, các thí sinh không được diện bikini. Thay vào đó là những bộ áo tắm một mảnh kết hợp với sarong để giảm bớt hở hang. Hai cuộc thi hoa hậu lớn nhất tại Indonesia Puteri Indonesia (Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia) và Hoa hậu Indonesia đều không có phần thi bikini do ảnh hưởng sâu đậm của văn hoá Hồi giáo tại quốc gia này. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI