Lý do người phụ nữ phóng xe đạp ngược chiều va chạm với ô tô

23/02/2023 - 16:10

PNO - Ngày 23/2, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, Đội CSGT Nam Sài Gòn đã phối hợp với Công an phường Tân Thuận, quận 7 làm việc với người thân của người phụ nữ phóng xe đạp ngược chiều quẹt ô tô gây “bão” mạng.

Ngày 19/2, trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện đoạn clip kèm hình ảnh về vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa xe ô tô màu xanh và xe đạp màu hồng.

Theo nội dung trong clip, 1 phụ nữ mặc áo khoác màu hồng, đội nón lá đi xe đạp ngược chiều với tốc độ khá nhanh. Người này còn liên tục huơ tay để ra hiệu cho dòng xe ô tô tránh mình. Ô tô màu xanh đi đúng chiều đã va chạm với xe đạp do người phụ nữ điều khiển khiến người phụ nữ và xe đạp ngã xuống đường, ô tô bị móp và trầy xước phần hông bên trái.

Hình ảnh vụ việc được đăng trên mạng xã hội
Hình ảnh vụ việc được đăng trên mạng xã hội

Sau va chạm, nữ tài xế trên ô tô hoảng loạn bước xuống và cố gắng dựng xe đạp lên rồi hỏi thăm sức khỏe người phụ nữ. Một số người đi đường cũng chạy đến giúp nạn nhân. Tuy nhiên, người phụ nữ đi xe đạp tỏ vẻ giận dữ và ngồi bệt trên mặt đường. Người đăng video cho biết, sự việc diễn ra trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM. 

Đội CSGT Nam Sài Gòn đã phối hợp với Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 xác định người phụ nữ đi xe đạp là bà V. (sinh năm 1976, ngụ tỉnh Vĩnh Long, trú quận 7) nên mời lên làm việc. Tuy nhiên, bà V. không biết chữ và về quê sau vụ việc trên. Bà đã ủy quyền cho con trai là anh Đ. làm việc với công an.

Anh Đ. cho biết, mẹ mình làm nhiều việc và khi đi xe đạp trên đường Nguyễn Văn Linh đã phát sinh vấn đề về sức khỏe dẫn đến đi ngược chiều, va chạm với xe ô tô BKS 51G-648.xx. Sau va chạm, bà V. bị trầy xước nhẹ, ô tô cũng bị trầy xước sơn nhẹ.

Bà V. nhận thức được hành vi của mình là sai nên hai bên đã tự thương lượng thống nhất giải quyết với nhau (không bên nào bồi thường bên nào) và về nhà. Việc một số trang mạng cho rằng bà V. đòi bồi thường thiệt hại là không đúng. Tại buổi làm việc, anh Đ. cũng cho biết, hiện tại mẹ anh đã ổn định sức khỏe. Anh Đ. nhận thấy hành vi của mẹ mình là sai và thay mặt mẹ giải quyết vụ việc.

Thiên Hùng 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI