Vụ container chạy ngược chiều trên cầu Phú Hữu: Tài xế cự cãi với bảo vệ Khu CNC

12/01/2023 - 16:22

PNO - Trước khi chạy ngược chiều trên cầu Phú Hữu, TP Thủ Đức, tài xế Ánh đã cự cãi với bảo vệ khu Công nghệ cao.

Chiều 12/1, nguồn tin cho hay, Đội CSGT - TT Công an TP Thủ Đức, TPHCM đã mời tài xế Phạm Ngọc Ánh (SN 1983, quê Thừa Thiên - Huế) đến trụ sở làm việc vì lái container chạy ngược chiều trên cầu Phú Hữu.

Tài xế Ánh cho hay, sáng cùng ngày đã điều khiển xe đầu kéo biển số 51C-153.28 lưu thông từ vòng xoay Liên Phường qua cầu Phú Hữu về hướng đường D2, khu Công nghệ cao.

Video ghi lại vụ việc

Do đi vào giờ cấm nên bị bảo vệ khu Công nghệ cao chặn lại không cho vào và yêu cầu quay đầu xe ngược ra lại cầu Phú Hữu.

Đi vào bên trong không được nên tài xế bực tức và cự cãi với lực lượng bảo vệ sau đó quay đầu xe ra.

Do chiều chạy ra đã bị lực lượng bảo vệ dựng barie chặn lại không cho ra nên Ánh lái xe chạy ngược chiều lên cầu Phú Hữu.

Kiểm tra nồng độ cồn cũng như lấy máu test ma túy của tài xế Ánh đều cho kết quả âm tính.

Ảnh cắt từ clip

Ảnh cắt từ clip

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm đối với hành vi điều khiển xe lưu thông chạy ngược chiều trên đường có biển cấm đi ngược chiều với nam tài xế.

Như đã thông tin, sáng cùng ngày trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một xe container chạy ngược chiều với tốc độ chóng mặt, vừa chạy vừa bấm còi inh ỏi.

Trong đoạn clip, nhiều phương tiện là ô tô, xe khách, container khác di chuyển đúng làn đường theo quy định. Riêng chiếc phương tiện container biển số 51C-15328 lại đi ngược chiều.

Nhiều người đi xe máy và xe khách buộc phải tránh né container này. Vụ việc được một tài xế chạy trên cầu ghi lại được và đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào sáng 12/1 trên cầu Phú Hữu đoạn qua địa bàn TP Thủ Đức, TPHCM.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI