Lý do bạn nên du lịch Nhật Bản mùa hè này

13/04/2018 - 10:00

PNO - Nhật Bản với nền văn hóa đậm chất Á Đông luôn là điểm hẹn lý tưởng của nhiều người vào mùa hoa sakura nở. Vậy mùa hè thì sao, bạn có nên ghé thăm đất nước mặt trời mọc?

Mùa muôn hoa khoe sắc rực rỡ

Ly do ban nen du lich Nhat Ban mua he nay
Mùa hè ở Nhật có hoa cẩm tú cầu.

Nếu mùa xuân của Nhật Bản có hoa anh đào, thì mùa hè ở đất nước này xuất hiện rất nhiều loài hoa khác, đặc biệt là cẩm tú cầu. Kamakura và Hakone là hai thành phố nổi tiếng để du khách có thể thỏa thích ngắm loài hoa này.

Ly do ban nen du lich Nhat Ban mua he nay
Đi dọc đường ray xe lửa Hakone Tozan Railway có thể ngắm hoa đủ sắc màu.

Đi dọc đường ray xe lửa Hakone Tozan Railway vào ban đêm, bạn còn có thể ngắm loài hoa này mọc hai bên đường với khung cảnh rực rỡ thơ mộng. Ngoài ra, nhiều lễ hội hoa lớn sẽ tỗ chức vào mùa hè sẽ giúp bạn thỏa thích nhìn ngắm hoa hồng, tulip, oải hương,…

Ly do ban nen du lich Nhat Ban mua he nay
Nhật còn có rất nhiều loại hoa như oải hương, tulip, hoa hồng.

Ngắm pháo hoa

Ly do ban nen du lich Nhat Ban mua he nay
Có rất nhiều lễ hội pháo hoa diễn ra tại Nhật vào mùa hè.

Tới Nhật vào mùa hè nghĩa là bạn có thể mặc áo yukata và đi ngắm pháo hoa như người bản xứ. Những màn bắn pháo hoa Hanabi ấn tượng trên bầu trời  đêm thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các du khách thập phương.

Có rất nhiều lễ hội bắn pháp hoa tổ chức từ tháng 7 đến tháng 8 ở khắp các tỉnh thành xứ sở Phù Tang. Đến đây vào những ngày hè, bạn vừa có thể thưởng thức bia lạnh, đi bộ trong công viên, vừa ngắm nhìn pháo hoa đầy rực rỡ.

Thăm các trang trại trái cây

Ly do ban nen du lich Nhat Ban mua he nay
Yamanashi là thiên đường trái cây Nhật Bản.

Vào tháng 6, các bậc cha mẹ khi du lịch Nhật Bản có thể cùng con ghé thăm “vương quốc trái cây” Yamanashi hoặc tới khu vườn Sobetchuso rộng lớn. Tại đây bạn và bé có thể thỏa thích thăm vườn, hái những quả trái cây chín mọng trên cành. Những trải nghiệm thực tế đầy thú vị giúp trẻ sẽ có thêm thật nhiều kiến thức bổ ích về thiên nhiên, đồng thời các thành viên sẽ thêm gắn kết cũng như có thêm những kỷ niệm đẹp.

Tiết kiệm chi phí

Ly do ban nen du lich Nhat Ban mua he nay
Du lịch Nhật Bản vào mùa hè rất tiết kiệm so với mùa xuân và mùa thu.

Vì lễ hội mùa xuân quá thu hút du khách nên mùa hè (khoảng từ tháng 6 đến 8) được coi là mùa thấp điểm du lịch. Vào thời điểm này giá cả của các khách sạn, máy bay hay các chi phí sinh hoạt cũng tiết kiệm hơn rất nhiều. Theo một số hãng du lịch, chi phí lúc này chỉ nhỉnh hơn du lịch Singapore, Malaysia, Hàn Quốc khoảng vài triệu đồng.

Nhiều hoạt động giải trí sôi động

Ly do ban nen du lich Nhat Ban mua he nay
Tokyo Disneyland luôn là hai địa điểm thu hút nhiều khách du lịch khi tới Nhật Bản.

Dù không phải là mùa cao điểm du lịch nhưng Nhật Bản vẫn có nhiều trung tâm giải trí sôi động. Nếu đến đây cùng gia đình, bạn có thể ghé tới Tokyo Disneyland, công viên giải trí Toshimaen, hay Cosmo World để trải nghiệm cảm giác ngồi hàng giờ trên vòng đu quay ngắm nhìn vùng vịnh Tokyo đẹp đẽ, yên bình.

Nếu có con, hẳn bé sẽ rất thích tới Sanrio Puroland - thiên đường giải trí dành cho thiếu nhi và fan của Hello Kitty. Ngoài ra còn có rất nhiều lễ hội mùa hè khiến du khách thoải mái lựa chọn để giải trí đầy lý thú.

Ly do ban nen du lich Nhat Ban mua he nay
Có rất nhiều lễ hội mùa hè tại Nhật.

Tuy nhiên, nếu đến Nhật bạn cũng phải lưu ý những nguyên tắc sau nếu không muốn gây khó chịu cho người dân nơi này:

Không ngồi bắt chéo chân

Không chỉ tay vào người khác

Luôn xếp hàng

Không xả rác

Không hút thuốc ngoài trời

Không đổ nước sốt đậu nành lên cơm trắng

Không cần tiền tip

Ly do ban nen du lich Nhat Ban mua he nay
Nhật Bản có rất nhiều nguyên tắc mà bạn phải tuân thủ.

Nhiều người thường chọn du lịch Nhật Bản vào mùa xuân vì muốn ngắm những bông hoa anh đào xinh tươi, hay đến Nhật mùa thu để ngắm lá đỏ lãng mạn. Tuy nhiên, mùa hè cũng là thời điểm thú vị để bạn khám phá thêm những điều thú vị khác của đất nước mặt trời mọc nữa đấy. Bạn có thấy thế không?

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI