Long An: Công an chưa tìm được người phụ nữ tụt quần chống đối

16/08/2016 - 12:07

PNO - Bị cơ quan chức năng dẹp quán hàng rong, người phụ nữ ở Thị xã Kiến Tường, Long An đã tụt quần chống đối kèm theo những lời chửi bới với ngôn ngữ tục tĩu.

Sáng ngày 16/8, ông Lê Thành Trung - Trưởng Công an Thị xã Kiến Tường, Long An cho biết, công an chưa tìm ra người phụ nữ tụt quần chống đối người thi hành công vụ như trong đoạn băng ghi hình lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua.

Trước đó, một đoạn băng ghi hình dài khoảng 15 phút ghi lại cảnh 2 phụ nữ to tiếng với lực lượng đi dọn dẹp lòng, lề đường.

Trong băng ghi hình, người phụ nữ bức xúc và to tiếng, sau đó thì tụt quần khoảng hơn một phút rồi tự kéo quần lên. Không thấy lực lượng chức năng nói gì trong clip mà chỉ nghe tiếng của 2 người phụ nữ.

Long An: Cong an chua tim duoc nguoi phu nu tut quan chong doi
Hình ảnh người phụ nữ tụt quần chống đối cơ quan chức năng ở Thị xã Kiến Tường, Long An (Ảnh cắt từ băng ghi hình).

Ông Phạm Tấn Hòa, bí thư đảng ủy thị xã Kiến Tường, xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn thị xã Kiến Tường và đang chỉ đạo công an truy tìm người phụ nữ để làm rõ sự việc.

Tuy nhiên, ông Trung cho biết: "Sau khi kiểm tra từ các đồng nghiệp, tôi được biết sự việc xảy ra giữa cô gái và lực lương môi trường đô thị chứ không phải của công an nên lực lượng môi trường giải quyết".

Trước vấn đề xử phạt vi phạm hành vi chống đối người thi hành công vụ, xác định yếu tố tâm thần với người vi phạm, ông Trung cho biết, chưa thể khẳng định được có tiến hành các biện pháp này hay không.

Hiện lực lương công an vẫn đang tiếp tục truy tìm người phụ nữ trong đoạn băng ghi hình theo chỉ đạo của lãnh đạo Thị xã Kiến Tường.

Thiên Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI