Loạt sao 'khủng' tham gia phim chuyển từ truyện trinh thám nổi tiếng

19/06/2017 - 19:27

PNO - Hãng 20th Century Fox vừa tung ra trailer của bộ phim 'Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông'- tác phẩm chuyển thể từ cuối truyện trinh thám nổi tiếng nhất của nữ văn sĩ Agatha Christie- quy tụ dàn sao “khủng”.

Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông (Murder on the Orient Express) là một trong những cuốn tiểu thuyết trinh thám – hình sự nổi tiếng nhất của Agatha Christie, ra mắt lần đầu năm 1934.

Với các tình tiết được xếp đặt khéo léo, hợp lý và cái kết đầy bất ngờ, giàu tính nhân văn, 40 năm sau đó tác phẩm đã được đạo diễn người Mỹ Sidney Lumet đưa lên màn ảnh rộng. Ngoài ra còn có một phiên bản phim truyền hình và video game cũng được làm theo cuốn tiểu thuyết kinh điển này.

43 năm sau phiên bản điện ảnh, các nhà làm phim Hollywood quyết định một lần nữa đưa kiệt tác trinh thám này lên màn ảnh rộng. Chịu trách nhiệm ngồi ghế đạo diễn là Kenneth Branagh- từng làm các phim Thor, Macbeth, Cinderella... Ông cũng thủ luôn vai thám tử Hercule Poirot bên cạnh dàn “sao” như Johnny Depp, Judi Dench, Daisy Ridley, Michelle Pfeiffer Penélope Cruz, Josh Gad…

Loat sao 'khung' tham gia phim chuyen tu truyen trinh tham noi tieng

Đạo diễn Kenneth Branagh (trái) thủ luôn vai thám tử Hercule Poiro

Những hình ảnh đầu tiên trong trailer phim vừa được giới thiệu mở ra khung cảnh yên bình trên chuyến tàu tốc hành mang tên Phương Đông, đưa các du khách đến thăm thú thành phố Istambul cổ kính. Máy quay lướt qua gương mặt các hành khách thuộc nhiều tầng lớp, tính cách khác nhau và dường như không ai liên quan đến ai. Khán giả thật sự bị lôi cuốn vào câu chuyện một hành khách tên Samuel Ratchett, do Johnny Depp thủ vai, đã bị hạ sát âm thầm. Máy quay tiếp tục lướt qua biểu cảm, phản ứng của 13 nghi phạm đang ngồi với nhau trong cùng một toa tàu và cuối cùng trailer xuất hiện hình ảnh thám tử Hercule Poirot – người phá án vụ việc phức tạp này.

Loat sao 'khung' tham gia phim chuyen tu truyen trinh tham noi tieng

Những hình ảnh đầu tiên trong trailer mở ra khung cảnh yên bình trên chuyến tàu tốc hành mang tên Phương Đông đưa các du khách đến thăm thú thành phố Istambul cổ kính.

Kết thúc chuyện phim thế nào, những ai đã đọc truyện đều biết nhưng với phiên bản mới có chỉnh sửa vài chi tiết cùng dàn diễn viên mới toanh, Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác gay cấn, hồi hộp như lần đầu tiên đọc bản sách gốc khi phim ra rạp vào ngày 10/11 tới trên toàn cầu, trong đó có VN.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI