Loạt phim tháng 4: Đánh dấu sự tái xuất của dàn sao tên tuổi

03/04/2022 - 06:54

PNO - Sự trở lại của Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Kim Hee Sun, Lee Kwang Soo… hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua tranh khốc liệt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Ngày mai

Lựa chọn tác phẩm giả tưởng Tomorrow (tựa Việt: Ngày mai), Kim Hee Sun không chỉ gây chú ý khi hóa thân vào nhân vật thần chết Goo Ryun, người chuyên giải cứu những người muốn tự tử mà còn ở ngoại hình lột xác hoàn toàn của cô.

Tạo hình mới lạ của Kim Hee Sun trong phim Ngày mai
Tạo hình mới lạ của Kim Hee Sun trong phim Ngày mai

Khác với hình ảnh nữ tính thường thấy, nữ diễn viên khiến khán giả há hốc mồm với mái tóc ngắn nhuộm hồng cá tính. Hình ảnh mới mẻ và biểu cảm sắc lạnh của cô được đánh giá phù hợp với hình tượng bí ẩn của Goo Ruyn.

Với tài năng diễn xuất và khả năng phân tích vai diễn cực tốt của mình, khán giả tin tưởng Kim Hee Sun sẽ dễ dàng tạo ra chiều sâu cho nhân vật.

Dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, Tomorrow tập trung vào câu chuyện của đội quản lý khủng hoảng gồm những thần chết Choi Joon Woong (Rowoon), Goo Ryun (Kim Hee Sun) và Lim Ryoong Goo (Yoon Ji On). Bên cạnh sự tương tác thú vị của bộ ba, tác phẩm còn đề cập đến những mẩu chuyện thực tế và nêu bật góc nhìn của những người mang trong mình những vết thương lòng như nạn nhân bị bắt nạt hay một sinh viên liên tục trượt kỳ thi công chức. 

Ngày mai bắt đầu công chiếu tập đầu tiên vào ngày 1/4, khán giả Việt có thể theo dõi bộ phim qua nền tảng Netflix.

Trailer: Ngày mai

 

Blues nơi đảo xanh

Ngay từ khi công bố dự án Our Blues (tựa Việt: Blues nơi đảo xanh) đã được dự đoán sẽ là bom tấn nặng ký cho phim truyền hình Hàn Quốc nửa đầu năm 2022 khi sở hữu dàn diễn viên tên tuổi: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Kim Woo Bin, Lee Jung Eun, Uhm Jung Hwa và Han Ji Min.

Dàn sao hạng A quy tụ trong tác phẩm Blues nơi đảo xanh
Dàn sao hạng A quy tụ trong tác phẩm Blues nơi đảo xanh

Thu hút giới truyền thông hơn cả là sự kết hợp lần đầu tiên của cặp đôi Shin Min Ah và Kim Woo Bin trong cùng một dự án. Sau thành công của Điệu cha cha cha làng biển, danh tiếng của Shin Min Ah lên như diều gặp gió, trong khi Our Blues cũng là tác phẩm đầu tiên Kim Woo Bin tái xuất sau khoảng thời gian dài tập trung chữa bệnh ung thư.

Ngoài quy tụ dàn sao chất lượng, có nhiều năm kinh nghiêm diễn xuất thì nội dung của bộ phim khai thác câu chuyện về một làng chài nhỏ ấm áp ở đảo Jeju, xoay quanh 7 mảnh đời đầy thăng trầm cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Các nhân vật đều có những nỗi niềm riêng, bất ngờ gặp được nhau và sưởi ấm trái tim cho nhau.

Blues nơi đảo xanh bắt đầu lên sóng vào ngày 9/4 sắp tới.

Trailer: Blues nơi đảo xanh

 

Nhật ký tự do của tôi

My liberation notes (tựa Việt: Nhật ký tự do của tôi) kể về ba anh em muốn thoát khỏi cuộc sống ngột ngạt nhưng liên tục vướng vào những rắc rối không lối thoát, mãi cho đến khi một người ngoài bất ngờ đến thị trấn của họ và thay đổi tất cả.

Nhật ký tự do của tôi đi sâu khai thác về những va chạm trong cuộc sống gia đình thường nhật
Nhật ký tự do của tôi đi sâu khai thác về những va chạm trong cuộc sống gia đình thường nhật

Bộ phim có sự tham gia của Kim Ji Won, Lee Min Ki và Lee El trong vai ba chị em ruột Yeom Mi Jung, Yeom Chang Hee và Yeom Ki Jung.

Tập trung khai thác những nhân vật bình thường và xoáy sâu vào những góc khuất của cuộc sống gia đình thường ngày, Nhật ký tự do của tôi được kỳ vọng sẽ là ẩn số thú vị trong loạt dự án phim truyền hình xứ kim chi lên sóng trong tháng 4.

Bộ phim bắt đầu phát sóng vào ngày 9/4 tới đây.

Trailer: Nhật ký tự do của tôi

 

Danh sách mua sắm của kẻ sát nhân

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 3 năm vắng bóng, Lee Kwang Soo nhận được nhiều sự chú ý trong dự án mới The Killer's Shopping List (tựa Việt: Danh sách mua sắm của kẻ sát nhân).

Hóa thân vào vai Ahn Dae Sung, con trai của chủ siêu thị Jung Myung Sook (Jin Hee Kyung thủ vai), từng được coi là một thiên tài với khả năng ghi nhớ ấn tượng nhưng sau khi gặp sự cố bất ngờ lúc 10 tuổi khiến cuộc đời của anh bỗng chốc rẽ hướng.

Lee Kwang Soo tái xuất sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ
Lee Kwang Soo tái xuất sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Với vai diễn vừa tầm, không quá phức tạp và có nhiều đất diễn, khán giả mong đợi nam diễn viên sẽ có sự bức phá hơn trong sự nghiệp sau thành công vang dội với tư cách là nghệ sĩ giải trí.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Kang Ji Young, The Killer's Shopping List là bộ phim kinh dị hài kể về một khu phố bình thường ở ngoại ô Seoul. Khi một thi thể bí ẩn được tìm thấy ở khu vực lân cận của một tòa nhà chung cư, biên lai thu tiền ở siêu thị bỗng trở thành bằng chứng quan trọng mở đầu cho một cuộc săn lùng hung thủ.

Bên cạnh Lee Kwang Soo, bộ phim còn có sự góp mặt của Seolhyun (AOA) và Jin Hee Kyung. Danh sách mua sắm của kẻ sát nhân sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 27/4, khán giả Việt có thể theo dõi tác phẩm qua nền tảng iQiyi.

Trailer: Danh sách mua sắm của kẻ sát nhân

 

Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI