Loạt phim tháng 3: Chờ đợi sự bứt phá của Lee Min Ho và Jo Bo Ah

03/03/2022 - 06:45

PNO - Với sự trở lại của loạt tên tuổi hàng đầu như Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jo Bo Ah hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt trên màn ảnh nhỏ.

Pachinko

Với sự tái xuất của Lee Min Ho sau gần 2 năm vắng bóng cùng loạt gương mặt tên tuổi như Youn Yuh Jung và Kim Min Ha, Pachinko ngay từ khi công bố dự án đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Pachinko hứa hẹn là tiếp tục là tác phẩm chất lượng của làng phim ảnh Hàn Quốc
Pachinko hứa hẹn tiếp tục là tác phẩm chất lượng của làng phim ảnh Hàn Quốc.

Pachinko được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, một trong mười cuốn tiểu thuyết ăn khách nhất năm 2017 do The New York Times bình chọn của nữ nhà văn người Mỹ gốc Hàn - Min Jin Lee. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm bị ngăn cấm và mô tả một biên niên sử về chiến tranh và hòa bình, tình yêu và sự chia ly, đấu tranh và sự phán xét trên khắp Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Sau thất bại nặng nề với dự án Quân vương bất diệt (2020), Lee Min Ho càng được kỳ vọng sẽ có sự trở lại mạnh mẽ hơn khi lần đầu tiên đảm nhận vai phản diện trong sự nghiệp: nhân vật Koh Hansu – người có nội tâm phức tạp, nham hiểm không bao giờ đầu hàng trước số phận, luôn cố gắng vượt qua nghịch cảnh.

Rũ bỏ hình tượng công tử nhà giàu, hào nhoáng đã đóng khung nam thần trong suốt gần 15 năm qua, vai diễn lần này được xem là thử thách và cũng là cơ hội giúp Lee Min Ho chứng tỏ tài năng diễn xuất, ghi dấu ấn trong sự nghiệp và thu hút thêm lượng khán giả trên toàn thế giới. Bởi Pachinko là dự án toàn cầu do AppleTV + mua bản quyền và phát sóng tại Mỹ.

Khán giả kỳ vọng sự đột phá cửa Lee Min Ho trong dự án Pachinko.
Khán giả kỳ vọng sự đột phá của Lee Min Ho trong dự án Pachinko

Thông qua trailer và những hình ảnh được e-kíp đoàn phim hé lộ, tác phẩm đã thành công khi khơi gợi sự tò mò cho người xem nhờ màu sắc đau thương, có phần huyền bí xen lẫn giữa quá khứ và hiện đại, .

Pachinko dài 8 tập sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 25/3 sắp tới, vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần trên nền tảng Apple TV+.

Trailer Pachinko

Công tố viên quân sự Do Bae Man

Sau những vai diễn trong sáng, Jo Bo Ah sẽ thử sức với dạng vai mới mẻ hơn khi hóa thân thành một công tố viên cực ngầu và bản lĩnh Cha Woo In qua dự án Military prosecutor Doberman (tựa Việt: Công tố viên quân sự Do Bae Man).

Jo Bo Ah và Ahn Bo Hyun trong Công tố viên quân sự Do Bae Man
Jo Bo Ah và Ahn Bo Hyun trong Công tố viên quân sự Do Bae Man

Tác phẩm kể về hai công tố viên quân đội Do Bae Man và Cha Woo In, mặc dù cả hai có lý do khác nhau khi lựa chọn công việc này nhưng lại giống nhau ở quan điểm luôn nỗ lực chống lại cái ác. Nếu Do Bae Man (Ahn Bo Hyun thủ vai) trở thành công tố vì tiền nên không mấy mặn mà với công việc của mình và chỉ mong đến ngày được cởi bỏ quân phục, thì Cha Woo In (Jo Ba Ah) là con gái duy nhất của một gia đình giàu có, người chọn trở thành công tố viên quân đội để trả thù.

Có rất nhiều chương trình và dự án phim khai thác đề tài pháp luật nhưng vẫn chưa có bất kỳ bộ phim nói về các phòng xử án và công tố viên quân sự, điều này khiến tác phẩm Military Prosecutor Doberman càng trở nên hấp dẫn.

Thoát khỏi mô-típ thông thường của tòa án nhân dân hiện đại, tác phẩm sẽ làm nổi bật không khí căng thẳng và sự độc đáo của các phòng xử án quân sự.

Trailer Công tố viên quân sự Do Bae Man

Công tố viên quân sự Do Bae Man còn hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem sự xúc động mạnh khi Do Bae Man và Cha Woo In lần lượt trừng phạt những tên tội phạm man rợ. Lấy cảm hứng từ những sự kiện nổi cộm trong xã hội xứ kim chi, bộ phim sẽ đi sâu vào vấn nạn bạo lực và tham nhũng trong quân đội, hé lộ những góc khuất một cách chân thực nhất.

Hiện, khán giả có thể theo dõi bộ phim qua ứng dụng VieOn.

Kill Heel

Tiếp nối thành công của nhiều tác phẩm lấy phụ nữ làm trung tâm câu chuyện trước đó như Sở hữu, Đẳng cấp thượng lưuKill Heel được mong đợi sẽ tiếp bước đà tăng trưởng này.

Kill Heel xoay quanh sự tham vọng của 3 người phụ nữ
Kill Heel xoay quanh sự tham vọng của 3 người phụ nữ

Bộ phim với sự góp mặt của Kim Ha Neul, Lee Hye Young và Kim Sung Ruyng sẽ đi sâu mô tả về ba người phụ nữ đầy tham vọng, những người luôn phấn đấu vươn lên dẫn đầu trong thế giới kinh doanh bán hàng tại nhà.

Trong phim Kim Ha Neul sẽ đóng vai Woo Hyun, người luôn cố gắng thoát khỏi cuộc sống bế tắc bằng cách trở thành người dẫn chương trình hàng đầu cho kênh mua sắm UNI Home Shopping. Lee Hye Young đảm nhận vai Mo Ran, người đã leo lên từ vai trò thư ký để rồi nắm giữ vị trí cao nhất của UNI Home Shopping với tư cách là phó chủ tịch. Kim Sung Ryung đóng vai Ok Sun, một người dẫn chương trình tại UNI Home Shopping, cô dường như một cuộc sống hoàn hảo như tranh vẽ, từ người chồng chính trị gia nổi tiếng đến cậu con trai đáng yêu.

Trailer Kill Heel

Với cốt truyện hấp dẫn và sở hữu ba nữ diễn viên gạo cội Kim Ha Neul, Lee Hye Young và Kim Sung Ruyng, Kim Heel được dự đoán sẽ là ẩn số thú vị trong cuộc đua tranh khốc liệt của nhiều tác phẩm chất lượng cùng lên sóng trong tháng 3 này. 

Kill Heel phát sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên đài tvN, bắt đầu từ ngày 9/3. Khán giả Việt có thể theo dõi  bộ phim qua nền tảng iQiyi.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI