Lò đào tạo quái vật

17/08/2013 - 12:04

PNO - PN - 12 năm sau khi Monster, Inc. xuất hiện và gây tiếng vang, Hollywood đưa người xem trở lại thế giới học đường vui nhộn của những con quái vật thông qua tác phẩm Monster University (tựa tiếng Việt Lò đào tạo quái vật). Phim đưa người...

Từ nhỏ Mike đã nuôi ước mong được trở thành một quái vật chuyên hù dọa trẻ em nên khăn gói đến lò đào tạo quái vật (Monster University-MU) học. Ở trường, Mike chạm trán với Sulley. Nếu Mike luôn cần cù để mong đạt đến trình độ hù dọa chuyên nghiệp thì Sulley lại thảnh thơi rong chơi quậy phá vì Sulley sẵn có tố chất hù dọa, do được sinh ra trong một dòng họ quái vật hù dọa nổi tiếng. Một lần vì ganh đua đố kỵ nhau, cả hai đã bị loại khỏi chương trình đào tạo những quái vật hù dọa kỳ tài của trường. Để tìm kiếm cơ hội trở lại trường, Mike và Sulley phải hợp lực cùng với bốn quái vật khác, cũng từng dang dở ước mơ thành người hù dọa chuyên nghiệp, tìm cách chiến thắng trong một cuộc thi hù dọa.

Lo dao tao quai vat

Sulley (trái) và Mike (phải) từ chỗ đối nghịch lúc ban đầu về sau hình thành tình bạn thân thiết

Thế giới học đường kỳ lạ trong phim là cơ sở để các nhà làm phim đưa ra những chi tiết sáng tạo rất ngộ nghĩnh, thể hiện rõ nét ở những cảnh các đội phải lần lượt vượt qua những vòng đấu trong cuộc thi hù dọa. Bạn sẽ làm gì khi ước mơ có thể sẽ không thành hiện thực? Câu trả lời là cánh cửa này đóng lại ắt sẽ có cánh cửa khác mở ra, nếu cố gắng và tin vào bản thân, bạn có thể làm được mọi việc.

Phim khởi chiếu từ ngày 16/8 trên toàn quốc.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI